XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

dịch cúm H5N1 phòng ngừa hiệu quả bằng cách sau



thời kì mới đây, bởi vì tác động của dịch cúm H5N1, một số hộ chăn nuôi đá gà phải lâm vào cảnh tay trắng. Thế nhưng mà, tại ấp Tân Hữu thuộc phố Xuân Thành, quận Xuân Lộc sở hữu mô phỏng nuôi hùng kê đại chiến ta theo qui định mới của anh Nguyễn Văn Thành vẫn không bị dịch bệnh. Hàng năm, gia đình anh thu nhập trên trăm triệu đồng từ việc bán trứng, bán chơi đá gà giống và gà chọi giết.
>> da ga truc tuyen 
Anh Thành bén duyên có nghiệp nuôi hùng kê đại chiến ta thả vườn từ năm 2003, khi vườn điều 4 hécta đã cao phệ và đến kỳ thu hoạch. Anh mua chơi đá gà ta về nuôi nhằm gia tăng phần thu nhập và lấy phân để bón cho điều.



Anh kể: "Lúc đầu, tôi cũng thả theo bí quyết phổ biến mà thấy không mấy hiệu quả. Tôi bèn tự tìm tòi, nghiên cứu và đi đến quyết định là khi đá gà con vừa mới nở thì tách ra nuôi riêng trong chuồng cho đến khi chơi đá gà choai choai mới đem thả nuôi ngoài vườn. phương pháp nuôi này vừa hạn chế được dịch bệnh đối có chiến kê con, vừa giúp cho gà mẹ sở hữu thời kì bồi bổ để đẻ trứng sớm hơn".

>> ga da an tien 
Anh nói thêm, đá gà con sau lúc nở vẫn còn chất dinh dưỡng dự trữ nên ngày đầu hoàn toàn không nên cho chúng ăn gì nhưng mà chỉ cho uống nước tinh khiết. Sang tới ngày thứ hai phải tìm vaccin phòng dịch và sử dụng kim gầy chích vào cánh của chúng. Đặt biệt thức uống cho chọi gà chỉ được sử dụng trong ngày, qua ngày hôm sau phải rửa máng cho sạch và thay bằng nước thế hệ.

Nhờ chăn nuôi theo cách thức mới nhưng mà bọn đá gà thả vườn của anh Thành ko bị hao hụt, quy mô tổng bọn luôn được duy trì ở mức khoảng 2 nghìn con. Trong đó, số lượng chơi đá gà mái đẻ trên 200 con, còn lại là chiến kê hậu bị và chơi đá gà giết.
>> da ga campuchia 

một điểm tương đối hay của anh Thành là nhờ tự nuôi, tự cung ứng giống, anh sở hữu thể theo dõi chọn được các chơi đá gà ba má mạnh mẽ trong khoảng nhỏ đến trưởng thành nên chơi đá gà mái luôn đẻ sai, trứng lớn và đều; riêng gà trống thì cứ sau nhì lứa anh lại đổi chiến kê thế hệ nên hạn chế được tình trạng trùng huyết khiến suy yếu đàn đá gà. Bên cạnh đó, cứ một đợt chọi gà nở để nuôi bán giết thịt thì đợt sau anh lại bán gà giống, làm cách thức này giúp anh vừa duy trì ổn định số lượng đàn vừa sở hữu tiền để đầu tư thức ăn. do biết để mắt đúng trật tự khoa học, phòng ngừa dịch bệnh phải chăng nên lũ hùng kê đại chiến nuôi của anh Thành mau béo và bán được giá cao.

Thấy được hiệu quả trong khoảng mô hình kinh tế này, phổ biến nông dân trong phường, huyện và 1 số tỉnh bạn đã sắm đến để sắm con giống và học hỏi thời gian tìm hiểu nuôi. có hùng kê đại chiến làm thịt, anh không cần có ra chợ bán bởi vì những quán nhậu, nhà hàng và nhà sản xuất nấu bếp tới tận nơi đặt mua. Vào mùa cưới, anh ko mang đủ đá gà để bán
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét