XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Các cách dưỡng gà và kinh nghiệm hay nhất sau khi đi đá gà về



kinh nghiệm dưỡng chiến kê sau khi đi đá về, Theo yêu cầu của những đồng đội mới tập chơi gà chọi và sự mê say và hiểu biết về kĩ thuật chú tâm và chăm sóc của Trẫm Dũng chiến kê Dũng Hưng im nên mình xin gửi tới anh em chơi gà chọi bài thuốc chữa chọi gà bị lạnh, khò khè sau lúc đi chọi về.
>> ca cuoc da ga



Nguyên nhân: chiến kê bị lên đờm khò khè, ỉa phân xanh, phân trắng.
Là do sau lúc đi tấn công về các bác nhà mình thường ko lau lại nước ấm cho gà chọi, trâm thuốc bóp cho gà, và lí do đặc trưng là game thủ thấy gà đau nên không muốn đụng vào chọi gà bởi vậy sẽ dẫn tới việc vết thương lâu khỏi, mốc, còn chúng khò khè là vì game thủ đã khiến cho tốt hồ hết những bước lau và vỗ đờm kĩ, nhưng vấn đề bạn nhốt gà chọi cho chiến kê ngủ chỗ lạnh cũng là nguồn gốc chủ yếu gây lên chứng đi ỉa, phân xanh, phân trắng biến chứng sang khò khè.

cách thức giải quyết và chữa trị những bệnh trên ấy là game thủ phải thật sự hiểu con chọi gà của bạn, bạn phải biết điều gì nên làm lúc đi đá về. lúc chiến kê đi đá về thường là bởi quá vận tải đòn phải trổ hết khả năng nên rất là mệt và kiệt sức.
>> da ga an tien 

game thủ cần nhìn nhận con gà chọi của người chơi xem chọi gà của người chơi đau tới mức nào để xử lý, phổ biến lúc đi chọi về bạn không nên cho gà chọi ăn thóc, ăn mồi.

khi đi chọi về game thủ nên để chiến kê ăn một mồi cơm và cho gà uống nước do chọi gà của game thủ mất nước và đâu toàn thân nên việc tiêu hóa sẽ kém hơn thế nên cho ăn cơm nóng là thấp nhất, nếu như con chiến kê của bạn không tự ăn được người chơi cũng nên đút cơm cho gà và cho uống nước,và ko nên cho ăn no quá nhé.
>> da ga tre cua sat 
game thủ cũng nên thường xuyên kiểm tra lại xem gà của người chơi sở hữu triệu chứng gì khác không. Bên cạnh đó theo kinh nghiệm của mình người chơi nên thắp điện sưởi cho gà chọi nhé.sau khi cho gà chọi ăn uống song bạn nên làm nóng và lau khô cho chọi gà nhé bởi bước khiến hot rất quan yếu để tránh gió cho chọi gà cho nên người chơi đừng khiến cho ướt lông gà hãy lau khô tỉ mỉ rồi thế hệ cho chọi gà sưởi bằng điện như thế chiến kê khỏe và nhanh bình phục.

nêu như game thủ lỡ để gà của người chơi bị đi ỉa, khò khè khó thở thì mình xin đưa ra cho bạn 1 số cái thuốc dễ kiếm và hiệu quả như sau:
– bạn có thể cho gà uông thêm b1 và thuốc đặc trị đi ỉa.
– Thuốc đặc trị đi ỉa của gà
giả dụ gà hết đi ỉa nhưng vẫn khò khè game thủ nên tiêu dùng lá trầu không + muối ăn vò nát rồi cho gà ăn
Hình như người chơi vẫn nên cho gà chọi ăn uống nhiều chất bồi bổ đặc thù không nên cho an mồi vào thời khắc gà chọi đi ỉa nhé.
bạn với thể cho gà uống thuốc tiêu đờm của người + 2 viên b1
nếu như gà chọi của game thủ vẫn thấp chỉ bị khò khè lúc đánh người chơi nên cho chiến kê chạy lồng và vỗ tinh khiết đờm rồi khiến cho hot cho chiến kê, sau ấy nên phơi gà chọi thường xuyên nhé
nếu như vẫn ko khỏi game thủ có thể vần khá cho chiến kê và một tí đòn để tăng đề kháng. Nhớ là gà chọi của người chơi khỏe ko có bệnh gì chỉ mang khò khè lúc thở thì bạn nên khiến cho thử nhé.

đây là 1 số kinh nghiệm của Dũng trẫm lúc gà của game thủ đi tấn công về bị khò khè.
khái quát với phần lớn triệu chứng không giống nhau yên cầu người nuôi chiến kê phải hiểu biết về con chiến kê của mình nếu chọi gà của người chơi với vấn đề người chơi với thể gọi trực tiếp cho mình mình sẽ bày giúp người chơi 1 số bài thuốc sở hữu thể giúp ích cho người chơi.bạn với thể bổ xung quan điểm và cho mình bài học. Mình đưa thông tin này chỉ là thời gian tìm hiểu của mình thôi nhé có gì khuyết điểm mong anh em chỉ dạy.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét