XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Chữa bệnh nấm mốc dứt điểm cho gà đá



Bệnh nấm mốc ở gà là 1 trong những căn bệnh làm gà thường bị ngứa ngáy, giận dữ, làm già yếu dần, chậm chạp phệ, không sung mãn, vậy phải khiến cho thế nào để sở hữu thể chữa được nấm mốc ở chiến kê thật hiệu quả.



chua-benh-moc-lac-cho-ga

Để sở hữu thể đưa ra được các câu hỏi: làm cho như thế để sở hữu thể chữa khỏi nấm mốc ở chiến kê thì chúng ta cần biết các tiêu điểm sau:
>> da ga cua sat 

+ xuất xứ dẫn tới bệnh nấm mốc ở chiến kê

+ cách thức để phòng bệnh.

+ cách thức chữa bệnh nấm mốc cho chọi gà.
>> da ga an tien 

bữa nay, tôi và người chơi cùng Đánh giá những tiêu điểm trên để với được 1 phương thức chăm sóc cho gà 1 bí quyết thấp nhất.

duyên do gây ra bệnh mốc ở gà chọi chọi:

– Thứ 1: Con gà chọi được nuôi ở chỗ ẩm ướt, thiếu ánh nắng dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát hành.

– Thứ 2: Con gà chọi sau khi xoay xổ, vần tập hay đi đá độ về thường được chăm nom qua loa và làm vệ sinh ko cẩn thận dễ tạo cho con gà bị nấm da (mốc trắng) hay bị lác đồng bạc sinh ra trên da vài ngày hay một tuần sau đó khi gà khởi đầu bóc tang.

cách thức phòng bệnh cho gà chọi:

– Sau lúc khiến nước cho chọi gà sau trận chiến, gà chọi cần được lau cho khô. dùng rượu sở hữu nồng độ cồn cao (40 độ) phun khắp người gà chọi và lấy khăn sạch lau khô. Sau đó phơi nắng cho chiến kê khô hoặc lấy máy sấy tóc thổi cho bộ lông và con chọi gà được khô đi.

– giảm thiểu rửa nước muối, ví như phải rửa cho chọi gà bằng nước muối thì phải lau cho gà khô đi, sau ấy phơi nắng cho khô hay dùng máy sấy tóc thổi cho con gà hoàn toàn khô lông và thân mình trước khi cho vào chuồng.

cách chữa bệnh nấm mốc ở gà theo cách dân gian:

Thành phần:

+ Rượu Vodkaka hoặc rượu trắng nặng độ (40 độ trở lên) , 0,5 lit

+ Quế vỏ 0,2kg

+ Củ nghệ kim cương 0,1 kg

+ Củ gừng 0,1kgLiều lượng phương pháp dùng;

+ hai vỏ quả măng cụt (không với cũng được)

Ngâm một tháng rồi sử dụng thanh hao lông quét (hoặc thấm vào giẻ sạch sẽ rồi lau ) lên chỗ mốc 2 ngày làm cho một lần, vừa đỏ da chọi gà vừa chống muỗi vừa khiến cho da dày lên, khiến cho sạch mặt da, kháng khuẩn vừa dưỡng da ,có thể sử dụng thuốc này dưỡng quanh co năm ít phải sử dụng nước chè để om nhưng mà gà vẫn mang khả năng sung mãn dẻo dai nhưng lúc gà chọi đã hết mốc lác thì chỉ nên dùng 1 tuần / một lần, đặc biệt không dùng khi chiến kê yếu nhược vì thuốc này rất hot. như vậy là game thủ đã biết một phương pháp chữa mốc cho gà chọi hơi hữu hiệu rồi
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét