XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

cùng học hỏi cách xem tướng của gà đá chuẩn xác



Bộ môn chiến kê đã xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng hàng ngàn năm trước, trải qua hàng ngàn năm lịch sử các sư kê đã tậu ra cách xem tướng gà, mời Anh chị em cộng có thegioiga.net xem cách nhưng các sư kê xem tướng gà hay.
Nhất thủ tài năng xem tướng gà trước hết
>> xem da ga truc tuyen 
khi xem tướng chiến kê trước hết phải xem đầu và mặt chiến kê vì mặt và đầu sẽ là nơi toát lên khí chất của 1 chiến kê thực sự, một gà chiến kê tốt phải có gương mặt lì lợm, đôi mắt tinh nhanh, gương mặt lạc quan thế hệ toát lên được khí chất của một gà chọi phong cách.



khi mọi người xem tướng chiến kê cần chú ý 1 số điểm trên gương mặt để chọn gà hay.

– Mặt chọi gà nên chọn: mặt gà hình tam giác, mặt gà chọi hình ó sẽ sở hữu tính cách gan liền và dữ dằn, chọn gà sở hữu da mặt chiến kê bóng và đỏ, má phình lớn, chọn chọi gà có sọ thắt lại nghĩa là xương sọ của gà sẽ nhỏ xíu hơn xương gò má của gà giả dụ nhìn trong khoảng trên xuống, chọn gà với gáy của chọi gà sẽ chui luôn ở đầu dưới.
>> da ga cua sat 

– Mắt chọi gà nên chọn: Chọn gà chọi ở phần hốc mắt của chiến kê cần phải cao thế hệ sở hữu thể bảo vệ được đôi mắt của chiến kê mỗi khi đi đá, chọn gà chọi với mắt trắng dã, mắt ếch và mắt hạt cau toát nên vẻ vội vàng, mắt kim cương thau và mắt rắn hổ biểu hiện sự tàn ác, mắt xếch biểu hiện sự hung hãn, mắt hình chữ nhật biểu thị tính bí quyết gan lỳ nên chọn gà chọi mang phần đuôi mắt, ánh mắt càng trong càng thấp và chọn mắt gà chọi càng tí hon càng phải chăng.
>> da ga online 

– Mào chọi gà nên chọn: Mọi người nên chọn chiến kê với mào chỉ thiên, mào vua và mào công

– Mỏ chọi gà nên chọn: Mỏ chọi gà lớn và khỏe là mỏ rẻ nhất, còn mỏ chọi gà ngắn và thắng và hàm gà rộng ko nên chọn.

– Hầu chiến kê nên chọn: chiến kê có hầu bò biểu hiện sự nhanh nhẹn, chọi gà vét hầu thường đánh đòn thế.

– Tai gà chọi nên chọn: chiến kê với lỗ tai tí hon và có lông phủ kín đáo rất khả quan khi đá, bởi khi đá sẽ gặp phải những gà chuyên đá đầu và mặt, vậy nên chọn chiến kê với lỗ tai ốm được phủ kín lông để tránh các đòn đá gây ù tai của kẻ địch.

– Cổ và cần gà nên chọn: lúc chọn gà Anh chị ko nên chọn gà chọi mang xương cổ không mang đốt cổ nghiêng 45 độ, mà hãy chọn chiến kê với đốt sống cổ liền, cổ càng lớn càng phải chăng, độ dài của cổ gà chọi phải trong khoảng làng nhàng trở lên mới tạo được độ cởi mở lúc đá.
nhì vỹ kỹ năng xem tướng chọi gà thứ hai

khi xem tướng chiến kê gà cần phải xem đuôi và lông gà là nguyên tố thứ hai, lúc xem cách game thủ xem màu lông và hình dáng của màu lông như sau:



Thứ nhất là màu lông gà chọi

– Nhất điều ô tức màu lông điều

– nhì xám khô tức màu lông xám mà không bóng

– Tam ô ướt tức màu lông đen bóng

Thứ 2 là dạng hình lông

– Lông mã: khi chọn lông gà chọi mọi người nên chọn lông mã thật dài và được phủ xuống tận đuôi và hông,

– Lông cánh: Phần lông cánh chiến kê bản phải rộng, phần lông cánh chọi gà dài ít ra đến phao đồn câu, phần lông đuôi

– Lông đuôi: Phần lông đuôi gà dài và đa dạng sẽ giúp gà có được sự thằng bằng tốt khi đá
Tam hình kỹ năng xem tướng chọi gà thứ ba

hình dáng của gà chọi lúc trong cách xem tướng chiến kê vô cùng quan yếu, một chọi gà tốt kiên cố sẽ với nhân tiện hình săn chắc và khỏe khoắn, khi cầm chiến kê lên chân chiến kê ko được từ từ. ko nên chọn các chú chọi gà sở hữu lườn bị vẹo, ko nên chọn chiến kê ghim không khít, chiến kê ghim ko khít khi đá thường bị bở tương đối.



Mọi người nên chọn gà chọi sở hữu đùi to khỏe, hình đùi gà chọi hướng về phía trước ngực sẽ chuyên đá phía trên, nếu như đùi chọi gà sắp phía đuôi hơn ngực chú chiến kê đấy sẽ thiên đá chui hơn. game thủ cùng cần chú ý tới thế đứng của chú gà chọi, giả dụ thế đứng chiến kê nhưng mà trùng kheo chiến kê đấy sẽ đá theo kiểu chân sâu nặng đòn, nếu nhưng mà đứng chạm gối sẽ đá kiểu tin chân…, khi chọn chọi gà bạn cũng ko nên chọn đầu gối hình củ lạc.
tứ túc khả năng xem tướng gà rốt cục

tài năng xem tướng gà chọi qua chân vảy chọi gà Anh chị em mang thể tham khảo ở bài viết “phương pháp xem vảy gà” để mang được những thông tin chi tiết nhất về các bí quyết chọn chiến kê qua vảy gà đá cụ thể nhất.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét