XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Tìm hiểu những cách chọn gà đá qua sắc lông



Ở Việt Nam đá gà là 1 nụ cười ở rộng rãi vùng miền trên khắp cả nước ,Đá gà hay sinh ra trong những dịp lễ hội vào đầu xuân ở đặc biệt là vùng đồng bằng Sông Hồng .Riêng ở Hà Nam quê tôi khi người chơi đặt chân tới miền đắt này ắt hẳn sẽ biết tới sự nhiều người biết đến của lễ hội đá gà vào ngày mùng 10-3 âm Lịch hàng năm.Các chủ gà sau khi kỹ càng các gà chọi sẽ đem chiến kê ra để thi đấu .Ai cũng muốn chọi gà của mình là độc cô cầu bại.Nói thì nghe nó dễ đơn thuần là đem gà ra đá thắng thì hân hoan nhận thưởng thế mà chẳng mấy người biết để có một chú gà chọi gọi là chiến kê chúng ta phải chăm sóc tuyển lựa chúng như thế nào ?
>> ca cuoc da ga

Tuyển chọn chọi gà qua màu sắc:“Con chiến kê tốt mã bởi vì lông” Về màu lông, phần lớn người nuôi chọi gà thường chọn những màu lông sau đây để chơi: Ô, điều, nhạn, xám, bong, ó, ngũ sắc.



“Nhất điều ô, nhị xám khô, ba ô ướt”

Thứ nhất là ô điều: chiến kê có màu lông đượm đà sức khỏe, đẹp mắt, đặc trưng là loại chọi gà ô mang màu cánh quýt. Người ta chuộng nuôi thì đẹp mắt và thấy phần to chọi gà ô điều thắng đa dạng trận trong khoảng trước cho đến nay. Thứ nhị là xám khô: chiến kê sở hữu một bộ lông màu xám thường đô con, nhìn thì thấy khô khan, lông rối bời chứ không mượt nhưng nhưng phần lớn nó lại là chiến kê có tài và có sức bền bỉ. Thứ ba là chọi gà ô ướt: chọi gà này với bộ lông màu đen tuyền, óng mượt, láng bong xanh xanh màu cánh quýt, người ta cho rằng chọi gà này lai sở hữu going quạ núi hung hãn nên sở hữu bản chất hung hăng và có sức bền. Thứ tư là chọi gà ngũ sắc: chọi gà với 5 màu lông, nhiều phần chọi gà ngũ sắc đều là chọi gà thiện nghệ và tài hoa, giả dụ sở hữu màu tím và màu đá quý kim thì thuộc mẫu quý kê, chẳng ai đá nổi.
>> da ga an tien 

Thứ năm là gà chọi lông đen trắng nổ



nhiều khi thêm vài sắc nữa thì chọi gà này cũng phải chăng, dũng mãnh nhưng kém bền bỉ. Thứ sáu là gà chọi ó: Tức chọi gà đỏ mái lại (mã lại, mã mái), gà chọi này thuộc chiếc dữ dằn mà hãn hữu thấy. Sư kê chọn chọi gà thường bắt gặp gỡ phải 2 mẫu, 1 là lý tưởng ko có chỗ nào chê cả lúc xem các trận chiến có nó tham gia, thứ hai là tháo thậm tệ. Chính bởi thế mẫu gà chọi này vẫn mang người thích kẻ chê.

Thứ bảy là gà chọi nhạn: chọn các con nào bộ lông nhạn thật, nghĩa là không có màu nào xen vào ngoài màu trắng mỡ gà ấy, Ngoài ra phải mang mỏ trắng, chân trắng có chỉ hồng nổi là đúng bài. giả dụ mắt bạc thì hay lắm, đấm đá ra tuồng và sở hữu rộng rãi tuyệt chiêu được tung ra về sau. nhưng phần đông game thủ chọi gà đòn thường ỉ eo gà chọi nhạn mà chỉ thấy người chơi chọi gà cựa bởi vì gà chọi nhạn chơi cựa thì dễ ăn hơn là gà đòn. chiến kê chuối: khoác trên mình một bộ lông có lẽ kể là tuyệt đẹp, sắc lông tuyệt vời mà ngược lại sức bền lại ko có. Trong phổ quát trận so tài ít người nào thấy gà chuối thắng trận liên tiếp mà thường thấy bị loai ngay ở đại dương hai – 3.
>> da ga truc tuyen 

phổ biến người dị đoan cho rằng gà chuối mang lại rộng rãi đen đủi, ko hỏng mỏ thì cũng gãy cựa, gãy cần…. Và phổ biến lý vì khác. gà Cú: nhìn phổ biến thì sắc lông không đẹp, lại đá ko hay, không bền nên người xưa sở hữu câu:



“chim hoa chiến kê cú chớ chơi”

các người lông bụng chớ chơi game thủ cùng” Và hẳn nhiên ít người nào thấy chủ kê mang chiến kê cú ra so tài, họ cho rằng chiến kê cú thuộc cái “bán độ”, ra trường thì ở thế thượng phong, đang lý là ăn độ nhưng mà chung cuộc lại thua, chuốc bại vào thân, khiến cho chủ mất mặt. Người xưa nghiệm phổ biến trận như thế lắm. chọi gà nhạn chân chì hay chân xanh thì ít thấy người nào chơi bởi họ nghĩ là chiến kê ko tài, hay thua trận. trái lại gà chọi ô chân trắng lại là quý tướng, chiến kê này rất hiếm, đấm đá mang con toá con hay nhưng vẫn thấy người ta đổ xô đi tậu sắm và lung cho bằng được. nếu như được hỏi thì họ tư vấn với về chăm sóc, tập huấn lại, giả dụ thấy đấm đá không ra gì thì có về nuôi cảnh cũng đẹp chán!

Tuyển chọn mắt gà:

Mắt là nơi gà chọi biểu hiện tính khí rộng rãi nhất, lỳ đòn, hung hăng, tài ba…đều được thể hiện qua đôi mắt của chiến kê.

Nên chọn những con nào sở hữu mắt sâu nhưng mà đừng sâu quá sẽ khiến cho gà chậm trễ. Mắt bằng ngang, ko sâu nhưng mà chẳng lồ là gà nhát đòn, bản chất phúc hậu. Mắt lồi thường ko phải chăng, dễ đuối và nhát. Mắt chọi gà phải chăng là mắt với mí trên tí hon và với viềng đen bao quanh mí, con ngươi tròn và nhỏ xíu thì thế hệ linh hoạt, trong mắt mang đa dạng sắc khác nhau.

Sau đây, nhân từ Cô Nương xin được liệt kê 1 số màu mắt được những sư kê ưa thích và hay chơi:

Trắng dã: tính khí anh dũng, lỳ lợm và thường tung ra nhiều đòn độc.

Bạc: chọi gà lanh lẹ và cởi mở

đá quý thau: hung hăng, dữ tợn, lỳ đòn, số đông là không sợ ai, thậm chí đá cả người.

Trắng ngà: mắt này cũng thấp nhưng kém so với màu trắng dã. Mắt sao: có màu giống như màu bạc và xám

Mắt ếch: mắt to, có màu nâu,bên trong sở hữu đốm đen hoặc nâu huyền, chọi gà này lỳ lợm.

Mắt đỏ tía: mắt sở hữu màu giống như lửa, gà mang đôi mắt này thường kiêu dũng và hung hăng.

Mắt hạt cau: mắt trắng, đỏ, xám hay rubi nhưng mà có tua ra nhưng mà chỉ hồng, gà chọi này thuộc loại dữ.

Mắt rắn hổ: mắt mang màu vang đất đốm đen, nếu mí bằng ngang hoặc lớn gọi là mắt ếch (mí không cong theo vòng tròn của mắt).

Mắt xanh: mắt có màu xanh nhạt, nếu nhìn xa thì tưởng là màu trắng, gà này với tài.

nếu chiến kê nhạn, chuối ,ô, bong, bong nhạn, bướm, xám gạch, ngũ sắc, xám tro sỡ hữu mà màu mắt trên thì thuộc dòng chọi gà khôn, đá thắng và sẽ xưng tướng. nếu gà với đôi chân trắng nhưng mà mang màu mắt kêt trên thì ko hay, ngoại trừ mắt hạt cau thì vẫn xài rẻ. Điều, ó, xám, khét, ngũ sắc, đo điều mà sỡ hữu những mắt trên thì thuộc chiếc quý tướng, nên chơi.

chọi gà ô chân xanh hoặc đen sở hữu mắt trắng hoặc các màu mắt đề cập trên thì thuộc dòng rẻ, nên chơi. một số màu mắt bị các sư kê tẩy chay hoặc ít chuộng: Mắt đen thui: địa phương gọi là mắt cá lóc, loại gà chọi này non gan, dễ chạy bậy lúc dính đòn mạnh. Mắt đỏ nhạt: ví như hơi lồi là bộc lộ gà chọi tài, nên chơi.

Mắt vàng: yếu, nếu cùng màu sở hữu mỏ và chân thì vẫn xài rẻ.



Mắt Xám: bình thường

nếu như là chân trắng, mắt trắng, mỏ trắng nhưng mà là chọi gà ô, ô điều, điều, xám thì đó đều là gà chọi rẻ. Chân xanh, mắt bạc hay kim cương thau vẫn phải chăng.

Cánh gà:

Đôi cánh giúp gà chọi giữ thăng bằng giúp gà chọi không bi thất thế . Bay sở hữu cao, nạp mang mạnh chống đỡ với giỏi đều nhờ đôi cánh.

Cánh phải phủ đồn đãi câu gọn gàng, lông xếp phổ thông hàng, lông cánh cứng và dày dặn, bó sát thân mình, úp vào lưng như bỏ đại trượng phu con sò …mới là đôi cánh tốt.

Cánh ngắn thả thong phơi hông ra ngoài quá phổ quát, không ôm sát thân nhưng mà xệ xuống gọi là cánh fake hoặc áo tơi, lông cánh xếp thưa và mỏng… là cánh yếu.

chọi gà ô với điểm một lông cánh trắng thế hệ là đúng bài, thuộc chiếc gà quý.

Đầu cánh ( chứ không hề đầu lông cánh đâu nha) với mọc một chấm nhỏ xíu như móng, cựa chọi gà gọi là “cựa cánh”, nếu cựa cánh dài ra như 1 mẫu lông nhím thì gọi là lông voi, thuộc loại quý tướng, chọi gà tương tự được xếp vào chiếc Linh Kê, và thường nhật thì lông này xếp vào trong nên khó thấy.

khi chọn gà chọi, nên nâng cánh gà lên xem, ví như thấy rõ từng bắp giết mổ nổi cuồn cuộn, 2 bắp giết mổ sát tròn và lớn mới là hay, gà chọi sẽ giật cánh lại mạnh, vùng vẫy ko cho ta xem, ấy thế hệ là đôi cánh rẻ và sở hữu lực.

Nâng cánh nhưng gà chọi thả đột nhiên , không nổi cơ và thớ giết thịt hoặc giật lại một cách yếu đuối là đôi cánh yếu.

Đôi cánh che hết mu lưng, chỉ trừ một khoảng bé, rất hẹp ở giữa phía sau lưng thì gà ấy sẽ giỏi đá quăng, đá cao, tạt chuyên nghiệp và đâm cựa khéo.

2 lông ngoài cánh khép kín đáo và cuộn vào bên trong và cong lên ở mặt trong là chọi gà thấp. 2 lưng cành bằng phẳng là gà chọi phải chăng, ví như cánh ở hai vai gồ lên cao so mang vai, đấy mới là quý tướng.

Xem lông cánh sở hữu thể đoán được tuổi của chiến kê không?, nghe thì cứ thưởng là chẳng thể, mà có nhiều người bỏ rộng rãi tâm huyết vào nghiệp chọi gà thì chuyện này dễ như trở bàn tay. lúc dược 6 tháng thì lông cánh chọi gà sẽ mọc đầy đủ và chia làm cho hai hàng ngũ. giả dụ đếm từ ngoài vào thì ta đếm được khoảng 10 lông to dung để bay.

Phía trong tay bắp cánh gà chọi mang 10 lông tay, đầu lông tròn và cong. Giữa 2 đường lông này tại cườm tay chọi gà sở hữu một lông bé, đầu lông phải chăng mọc để phân oắt con giới giữa hai đám lông mới nhắc trên được gọi là lông trục. Mùa thay lông của chọi gà khoảng trong khoảng tháng 8 tới tháng 10, sau khi thay lông thì mang thêm một lông thế hệ mọc thêm sắp lông chỉ trục gọi là lông chỉ tuổi, lông này mang đầu tròn. 12 Tháng sau là tới kỳ thay lông thứ hai của gà chọi, lông này vẫn chưa lên cao bằng lông để bay nhưng mà khi xòe cánh ra thì ta thấy giữa lông bay và lông ngón tay sở hữu 1 lông rẻ hơn mọc sắp lông trục, khi đó ta đoán gà chọi này trên dưới một năm tuổi.

nếu chân lông này mềm, ruột còn tủy và máu thì chọi gà tuổi trong khoảng 3 – 12 tháng, nếu như chân lông già thì chọi gà trên 1 năm tuổi. Qua kỳ thay lông thứ hai sẽ mang thêm một lông tuổi mọc lên nữa, nếu lông thứ 2 này non là gà 8 – 20 tháng, giả dụ lông già thì chiến kê đã trên dưới hai tuổi. có nghĩa là ta thấy sở hữu bao nhiêu lông chỉ tuổi thì gà chọi ấy có khoảng bấy nhiêu tuổi. Lưu ý: gà chọi ngũ sắc nhưng mà lông cánh với điểm 18 chấm như ngôi sao thì ấy thuộc chiếc quý kê, nên đào tạo chăm chút.

Lườn và Gim: Dưới bụng chọi gà với 1 xương chạy trong khoảng ức đến gần đồn đại câu gọi là lườn gà chọi. Lườn tàu: Sắc cạnh, tương đối cong trong khoảng ngoài vào. Vạy lườn (vẹo lườn) là lườn bị cong sang trái hoặc sang phải, chọi gà bị như vậy thì không nên chơi vì tung đòn ko xác thực, đá khó thắng. Lườn càng chạy về phía sau đuôi, càng dài và càng sâu thì càng rẻ, gà sẽ bền sức. ngược lại nếu ngắn cụt thì chiến kê dễ mệt, bở khá. Cuống xương đầu, nơi khởi hành của xương lườn phải nhọn thế hệ hay, ví như tròn và bậm cục sẽ ko thấp. lúc nâng gà lên, ta thấy xương lườn đưa xuống tay ta phổ biến và lườn dài thì ấy là lườn tàu, gà chọi này rất tốt.

1 số nơi gọi xương lườn là xương mỏ ác hiểm. Gim là hai đầu xương nhô lên phía sau gần hậu môn, nếu ngón tay đặt giữa hai xương gim mà không khít hay không lọt thì đấy là gim khít – rất tích cực. ngược lại nếu như gim với thể đặt một khi hai ngón tay vào vẫn lọt thì đấy là gim hở, chiến kê như vậy ko rẻ. kinh nghiệm của sư kê xưa truyền nhau là 2 gim khít thì chân chọi gà đá thế hệ sát nhau và dễ trúng vào mặt và cần đối phương. ví như gim nhọn và khít thì gà chọi sở hữu nhiều đòn độc, nhớ là độ dài của 2 gim phải bằng nhau mới phải chăng. nếu như một gim dài và gim kia ngắn thì gà chọi đấy xông trận đui mù mắt là không tránh khỏi.

Lưỡi gà: giả dụ gặp phải chiến kê ko có lưỡi, đấy là chọi gà quý, được giả dụ thần thánh, được liệt vào hang Thần Kê. vì ko có lưỡi nên khi gà chọi gáy phát ra âm thanh kỳ lạ, nghe như tiếng rít, giật 3 – 4 tiếng. sở hữu 1 số con cứ nghĩ là không có lưỡi mà thực ra lưỡi bị thụt sâu vào bên trong nên không thấy. các con chiến kê như vậy thường với tiếng gáy lạ thường, khác sở hữu chọi gà khác. ví như trong lưỡi với bớt đen hoặc lưỡi đen cũng được xem là gà chọi quý.

với 1 số con khác đầu lưỡi không nhọn hay tròn cơ mà cân đối nhìn như bị người nào ấy cắt ngang trông cộc lốc, chọi gà này thuộc loại quý thảng hoặc. Lưỡi đoản thiệt: chọi gà sở hữu lưỡi bị thụt sâu hoặc bị cắt ngang được xếp vào mẫu Thần Kê. Bạch thiệt: lưỡi có màu trắng, dòng này thường tùy con.

Hắc thiệt:

chiến kê mang lưỡi màu đen hoặc đốm đen, được xếp vào dòng Linh Kê. Lưỡng thiệt: lưỡi chẻ khiến đôi, xếp vào loại gà chọi. Lưỡi to bản: biểu thị sự chậm Lưỡi ốm như mà kim: gà lanh lẹ có thừa.

=====> tuy nhiên, người sắm mua gà nên để ý kỹ kẻo nhầm lẫn giữa Thần Kê, chiến kê, Linh kê có con chọi gà ko ra gì, một số người nuôi chiến kê biết được sự hiếu kỳ và săn lung những dòng chiến kê tương tự nên họ cố gắng chuyển trong khoảng 1 con chọi gà với lưỡi sang thành 1 con chiến kê đoản thiệt và bán có giá cao.

Nên Phân tích kỹ và rõ lai lịch con chọi gà trước khi quyết định mua để tránh trường hợp tiền mất nhưng gà què lại vớ phải. Ngón chân: gà sở hữu 4 ngón chân, cái này thì khỏi phải bàn nhỉ? Còn chọi gà ác độc và một số chọi gà khác thì số ngón lại phổ quát hơn. Và ở đây chúng ta đang bàn về gà chọi.

cùng Tìm hiểu về những ngón chân chọi gà xem sao nha! Ngón giữa: nằm ở chính giữa, dài nhất được gọi là ngón chỉ mạng, bổn mạng, ngón ngọ. Ngón này thường phải nhỏ chứ ko được bủng bỉu mỡ, càng thon và dài thì càng phải chăng. Móng dài. Hãy thử đếm xem ngón ngọ với bao nhiêu vảy. giả dụ 18 – 19 vảy thì ấy là gà chọi thường, 20 – 21 vảy thì trợ thời được ( tùy theo con đấy có các tài năng riêng gì), 22 vảy trở lên đấy là chiến kê rất tốt. Ngón ngoài: ngón nằm về phía ngoài.

Ngón trong: ngón nằm về phía bên trong, được gọi là ngón nội. Ngón nhỏ: thường mọc phía sau chân gà chọi, được gọi là ngón thới. các ngón chân chỉ nên sở hữu vảy, gân và xương chứ ko nên với làm thịt bủng beo. mang thể nhìn và thấy rõ từng long 1, ngón chân thanh tao và nhỏ thì đá thế hệ đau.

nếu như vảy ở những ngón chân gồ lên cao như sống dao, đầu của các ngón chân cong vào long trong gọi là móng rồng, chọi gà này rất quý. Tiếng gáy: Số tiếng: chọi gà thường thì chỉ gáy với 4 tiếng “Ò ó o o”. hiện giờ vẫn còn hiện ra rộng rãi bàn cãi của những sư kê về vấn đề tiếng gáy. 1 số sư kê cho rằng giọng phát gắt, ngắn thì đó mới là biểu lộ của con chọi gà tài, mang Thần Kê thì chỉ nghe tiếng rít .

Gáy càng nhiều tiếng và siêng gáy là biểu lộ của một con gà tồi. nhưng với một số người lại kể ngược lại điều trên. Và theo quan niệm của hiền hậu Cô Nương thì một con gà tài là con gáy ít giọng, giọng gáy phải gắt, ngắn, mỗi lúc gáy thì khá cong cần sang một bên, trông rất khổ sở mới cất được tiếng gáy như mang gì ấy chặn ở cổ họng. Mỗi lúc nghe tiếng gáy hay muốn gáy là nó vỗ cánh phổ biến lần thế hệ có thể gáy được.

Mỗi lúc gáy thì mỏ dưới không được rung, giả dụ rung thì chỉ rung ít, ví như ko rung là càng quý, mồm hé bé chứ chẳng phải mở rộng. Âm Minh Trường: tiếng cuối cùng kéo dài cho đến lúc hết khá, gà này gan nhưng lại kém tài. Âm Minh Đoản: tiếng gáy chung cục gắt, ngắt ngắn cụt, gà này gan góc, dai sức và tài tình. Âm Minh Trung: tiếng rút cuộc thường ngày, không dài ko ngắn. chiến kê này văn võ song toàn, vừa biết sử dụng trí vừa sử dụng sức.

Âm Minh Thư Đoản: gáy nghe tiếng cuối ngắn, tiếng gáy nghe tựa tiếng rít kiểu gần giống như chiến kê tre, đấy là gà có biệt tài, chọi gà độc nhưng mà chăm chú lắng nghe tiếng gáy, âm thanh giữa các tiếng phải đều nhau. Âm Minh Hùng Đoản: Gáy tiếng cuối ngắn cụt, gà chọi này kém tài. Âm Minh Hùng Trường: tiếng cuối kéo dài, nghe lớn và ồ, gà chọi này tung đòn phải chăng, bền sức.

Tiếng rít là biểu hiện của một con gà chọi dữ, gà rít lớn, miệng mở mang là gà chọi phải chăng, nếu như rít bé trong mồm thì âm thanh phải kéo dài thế hệ là gà hay. Tuyển chọn mẫu gà: Ở nước ta, mỗi dòng gà đều nổi tiếng về một mặt riêng nào ấy. với 1 số mẫu gà ở 1 số nơi được sư kê ưa chuộng và kính nể: gà Cao Lãnh: đá hay mà bở chí, khó chống chịu lúc khuya đại dương.

Giống gà chọi Cao Lãnh, Sa Đéc nhiều năm kinh nghiệm về ra những đòn độc. chọi gà Bà Rịa: với duyên cớ trong khoảng Ấn Độ, Mã Lai lâu đời được chăm sóc và trở nên chiến kê phiên bản xứ. nhiều năm kinh nghiệm về đá trót lọt, tức gà gà đòn, ko quen đá cựa, sức chịu cất bền bỉ, càng khuya đại dương càng với phổ quát đòn độc được “biểu diễn”, chấp nhận chết tại trường chứ không quay đầu bỏ chạy.

chọi gà Bà Điểm:

gà chọi đòn, đá suôn sẻ, nếu chân với mọc cựa cũng ko biết đâm, cặp chân khi đá nhìn rất đẹp mắt vì đá nhanh và liên hồi, có thể khiến cho gãy cẩn hay bay mắt kẻ địch là thường, bên cạnh đó ko bền gan và lỳ đòn bằng gà chọi Bà Rịa. chọi gà Long Khánh – Tân Châu: nổ tiếng sở hữu cái gà chọi chân xanh mắt ếch vốn dữ dằn và lỳ lợm. gà Kế sạch sẽ – Sóc Trăng: dai sức, chịu chứa đòn nhiều năm kinh nghiệm, được người dân địa phương chọn lựa và đúc ra từ giống gà chọi dữ ở Bà Rịa, Bà Điểm, Cao Lãnh… Cao Lãnh – Rạch Gầm: nổi tiếng về gà chọi cựa, ít giết, nhỏ xíu xương, thân hình bé mà bù lại mang cặp cựa sắc bén, giả dụ được chuốt thì tựa như cây kim trông lạnh xương sống, gà chọi này lanh lẹ, giỏi đá xạ trên không, bay lên đá xuống khiến cho bất minh mày mặt đối phương, với khởi thủy trong khoảng gà chọi rừng sau được huấn luyện và lai tạo.

chuyên nghiệp về đá xạ hay đá song phi nhưng mà ko bền sức. nếu ở những đại dương đầu ko thanh toán được đối phương thì ở những biển sau đối phương khắc phục nó nhanh hay chậm rãi là tùy thuộc vào kẻ địch. gà Kế tinh khiết – Rạch Giá: gà gân, vóc dáng nhàng nhàng nhưng thân hình lại kiên cố, đá đòn đau và rất với lực. Cao Miên: với chọi gà Xiêm nổi tiếng được nhiều người có sang Việt Nam, thân hình nhỏ gọn như bắp chuối hột nhưng mà kiên cố, giao chiến chỉ xài mưu mẹo chứ ít hi dung sức, luôn chui rúc để né đòn và nghỉ lấy sức, khi có cơ hội phải chăng mới tung đòn, và thướng thì cươc tung ra đều dính cựa.

đôi lúc chọi gà này thắng cả các kẻ thù béo hơn nó. Ở miền Trung nổi tiếng về dòng gà chọi đòn dữ tợn sở hữu tiếng bền giỏi (Quãng Ngãi), chân có màu rubi nghệ thối hay khá đá quý (Bình Định), dáng người nhỏ nhắn gọn ghẽ mà mang rộng rãi đòn độc, sức bền, càng khuya đại dương càng mang đa dạng đòn độc , nổi trội mang 2 cái lông là Xám Son và Ô Son ( Huế), và mang phổ quát cái chiến kê được lai tạo từ những cái gà chọi ấy được người dân ở những vùng nông thôn tiếp giáp với chăm sóc và bảo tồn.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét