XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Arsenal đã tính “nẫng tay trên” Liverpool

Trong những nỗ lực muộn màng, Arsenal đã tính “nẫng tay trên” Liverpool vụ Fabinho nhưng thất bại.
Vụ chuyển nhượng Fabinho từ Monaco sang Liverpool chính là cú áp phe ngoạn mục đầu tiên của phiên chợ mùa hè năm nay. Chỉ vài tiếng sau khi có tin đồn The Kop đạt thỏa thuận với đội bóng xứ Công quốc, trang chủ của đôi bên đã chính thức xác nhận thương vụ, đồng thời tiền vệ người Brazil cũng đã xuất hiện với hình ảnh khoác lên mình áo đấu mới.
http://choigada.weebly.com/

Fabinho gia nhập Liverpool một cách chớp nhoáng

Theo Sky Sports, Arsenal đã tính “nẫng tay trên” Liverpool vào phút chót với đề nghị cho Fabinho lẫn Monaco. Tuy nhiên, cú “lật kèo” của Pháo thủ đã thất bại khi các thỏa thuận chuyển nhượng đã xong xuôi từ trước đó và bản thân cầu thủ người Brazil đã đồng ý đến với nhà á quân Champions League. The Kop giành chiến thắng âm thầm trong cuộc đua mà gần như chưa từng có thông tin họ tham gia.
http://dagaweb.blogspot.com/
Lý do Arsenal nhảy vào cuộc giành Fabinho phút chót là bởi tân HLV Unai Emery. Chiến lược gia người TBN cực kì ngưỡng mộ tiền vệ 24 tuổi. Mùa hè năm ngoái, chính ông đã suýt đưa cầu thủ này về với PSG. Thương vụ chỉ đổ bể vào phút chót khi Monaco đã bán quá nhiều trụ cột nên không muốn mất thêm người, đồng thời đội bóng thủ đô Paris phải rút lui vì lo ngại vi phạm luật công bằng tài chính.
http://xemdagaonline.blogspot.com/
Hiện đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng đang là ưu tiên hàng đầu của Arsenal. Những cái tên đã được đưa vào tầm ngắm của BLĐ Pháo thủ cũng như HLV Emery là Lorenzo Pellegrini (AS Roma) và Jean-Michael Seri (Nice).

Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét