XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

không có một cầu thủ nào của Liverpool đến vỗ về, an ủi Karius

Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận chung kết Champions League, không có một cầu thủ nào của Liverpool đến vỗ về, an ủi Karius mặc dù thủ môn này đổ gục xuống và khóc vì những sai lầm đáng tiếc trong trận đấu.
http://choigada.weebly.com/
Trận chung kết Champions League năm nay đã khép lại khá nhạt nhẽo. Chiến thắng của Real Madrid đến từ 1 pha "ngả bàn đèn" đẹp mắt của Gareth Bale và 2 sai lầm ngớ ngẩn của Loris Karius. Điều khiến NHM chú ý hơn có lẽ là việc thủ môn của Liverpool gục xuống khóc nhưng không có đồng đội nào của anh đế an ủi.
http://dagaweb.blogspot.com/

Theo những gì máy quay ghi lại, ban đầu chỉ có 1 cầu thủ của Real Madrid đến động viên Karius. Sau đó, Bale và 1 thành viên trong BHL Liverpool đến vỗ về thủ thành người Đức.

Giải thích cho hành động "bỏ rơi" Karius của các cầu thủ Liverpool, tiền vệ Georginio Wijnaldum cho biết: "Tôi không nói bất cứ điều gì bởi vì đã có nhiều người đến gặp cậu ấy. Đôi khi bạn sẽ không thích có quá nhiều người đến.
Kết quả trận đấu đã không như y muốn của chúng tôi, nhưng đó là 1 phần của thế giới bóng đá. Thực sự rất bực bội và chúng tôi không thể có cách nào thay đổi được nó"

Bên cạnh đó, tiền vệ người Hà Lan cũng thừa nhận đây sẽ là bài học quý giá để Liverpool hướng tới những thành công trong tương lai.

"Thật khó khăn khi nói về những điều mà chúng tôi có thể làm. Mùa giải tới sẽ còn phụ thuộc vào nhiều thứ khác nữa.

Tôi có niềm tin. Chúng tôi đã học được rất nhiều trong mùa này và mùa trước. Hy vọng chúng tôi sẽ đạt được những điều tuyệt vời hơn", Wijnaldum nói. 

Theo báo giới Anh, ngoài tiền vệ Nabil Keita thì mùa Hè này Liverpool sẽ chiêu mộ thêm 1 vài cầu thủ đẳng cấp khác. Qua đó, giúp họ đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét