XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Dortmund đã đạt thỏa thuận với HLV mới sau khi nói lời chia tay

Theo báo giới Đức, Dortmund đã đạt thỏa thuận với HLV mới sau khi nói lời chia tay với Peter Stoger.
Người được Dortmund lựa chọn thay thế Peter Stoger là Lucien Favre, nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Nice (Pháp).
http://choigada.weebly.com/

Cụ thể, theo thông tin được Kicker (Đức) đăng tải, Dortmund đã đạt thỏa thuận hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với HLV Lucien Favre. Để có chữ ký của nhà cầm quân này, đội bóng vùng Ruhr sẽ phải trả 3 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng với Nice.
http://dagaweb.blogspot.com/
Thông tin chính thức sẽ được Dortmund công bố trong tuần tới, sau khi Ligue 1 hạ màn. HLV Lucien Favre sẽ dẫn dắt Dortmund từ ngày 1/7 và sẽ cùng đội bóng áo vàng tham dự tour du đấu hè 2018 tại Mỹ.

Cũng theo Kicker, mặc dù chưa chính thức cập bến Signal Iduna Park song HLV Lucien Favre đã có cuộc đàm phán với Dortmund về kế hoạch nhân sự cho mùa giải 2018-19. Nhà cầm quân người Thụy Sỹ được cho đã ngăn cản Dortmund chiêu mộ hậu vệ Stephan Lichtsteiner theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus.
http://xemdagaonline.blogspot.com/
Tân binh đầu tiên của HLV Favre tại Dortmund có thể là thủ thành Marwin Hitz. Thủ thành người Thụy Sỹ sẽ rời Augsburg, gia nhập Signal Iduna Park vào ngày 1/7 tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo báo giới Đức, Dortmund sẽ chi đậm trong phiên chợ hè 2018 vì Favre sẽ là HLV thứ 4 của họ kể từ khi chia tay Jurgen Klopp. Đội bóng vùng Ruhr muốn duy trì sự ổn định trong thời gian dài.

Trong quá khứ, HLV Lucien Favre từng có nhiều năm làm việc ở Bundesliga cùng Hertha Berlin và M’Gladbach. Ở mùa giải này, CLB Nice của Favre đang xếp hạng 6 Ligue 1 trước vòng hạ màn.

Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét