XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

5 bí kíp nuôi gà đá con “Lớn Như Thổi” cần biết

khoa học nuôi gà con mới nở

bí quyết giữ ấm cho chiến kê con mới nở

http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/

gà chọi con thế hệ nở luôn luôn cần được giữ ấm. game thủ thực hiện bằng cách thức sử dụng bóng đèn sợi đốt sưởi ấm cho gà. Hãy giữ nhiệt độ tuần đầu luôn ở mức 32-25 độ C. Và giảm xuống khoảng 5-10 độ vào giai đoạn sau.
quá trình này, người chơi cần chuẩn bị chuồng úm chiến kê. chú ý, chuồng phải sạch, thoáng mát, ở dưới lót rơm rạ hoặc trấu.


Thức ăn cho gà con mới nở

từ thời kì 2 ngày đầu mới nở, ta ko cần cho chọi gà con ăn nhưng chỉ cần nước uống là đủ. Nhớ thay nước thường xuyên ngày 2-3 lần để đảm bảo nước uống cho chọi gà luôn được tinh khiết.
gà được từ 2 tới 21 ngày tuổi thì nên cho chúng ăn gạo tấm hoặc cám công nghiệp ăn cộng lá hành xắt nhỏ nhằm khiến cho ấm con đường ruột của gà con, tránh vi khuẩn có hại tạo ra ở công đoạn này.
Qua 21 ngày tuổi là lúc hệ tiêu hoá của gà đã khoẻ mạnh, đã mang thể cho ăn các chiếc thức ăn cứng hơn bao gồm thóc, cơm, bắp.
Ngoài chế độ thức ăn chính, bạn cũng cần để ý cho chiến kê con đi tiêm vacxin cho chọi gà con thế hệ nở đúng liều lượng lao lý
http://choidaga.com/nha-cai-da-ga-nao-khong-uy-tin-va-nhung-dieu-can-biet-ve-da-ga-ucw18/

cách nuôi chọi gà con 1 tháng tuổi

với chọi gà con 1 tháng tuổi, người chơi vẫn cần ủ điện và chiếu sáng vào ban đêm cho chúng đủ ấm. không những thế, ban ngày thì ko cần ( trừ lúc vào mùa lạnh hoặc mưa gió lớn)
Nơi giam giữ chiến kê cần đảm bảo những chỉ tiêu về nhiệt độ, môi trường, vệ sinh ( máng ăn, máng uống…). Thức ăn cần phải hoàn toản trong từng bữa, giảm thiểu để thức ăn lâu dẫn tới ôi thiu, tác động đến tiêu hoá và cũng mang thể gây bệnh cho chiến kê con.
xem xét, một ngày cần cho gà chọi ăn từ 3-4 lần. Thức ăn trộn thì cần đảo đều. Độ dày thức ăn trong máng là khoảng 0,5 đến 1 cm.
khi gà con được 5-6 tuần tuổi thì nên chuyển sang chuồng nuôi. 1-3 Tuần sau gà trống sẽ gáy và khoảng 2 tháng chiến kê mái mở màn đẻ trứng

bí quyết nuôi chiến kê hai tháng tuổi

thời gian chọi gà được 2 tháng tuổi thì bạn ko cần ủ điện cho chúng nữa. ( Trừ mùa đông lúc nhiệt độ quá thấp). Lượng thức ăn cho mỗi con gà chọi ở thời khắc này là 55 -65 gram.
Vào công đoạn này, ngoài những dưỡng chất quan trọng, nên cung cấp thêm cho chiến kê các cái vitamin, khoáng vật quan trọng giúp chúng sở hữu sức đề kháng và sức khoẻ rẻ hơn.
mang chuồng trại cần thường xuyên rà soát, đảm bảo chúng sạch sẽ, ko bị ẩm ướt. Dường như, sáng nên cho chiến kê đi dạo trong vườn để giúp chân khoẻ, săn cơ.
http://choidaga.net/tet-long-ga-da-bang-chi-keo-nen-voi-nhung-ky-thuat-chuan-nhat/

bí quyết nuôi gà con tại nhà

Để nuôi gà con tại nhà trong giao đoạn chúng trổ mã, cần cho gà chọi ko gian chuồng thích hợp. đồng thời, lượng thức ăn cũng cần gia tăng trong khoảng 70-80 gam

Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét