XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Cách làm nước gà đá cực hay



cách om gà sau khi vần đá
http://choidaga.com/bi-quyet-nuoi-ga-da-cua-sat-chuan-nhat-duoc-bat-mi-boi-cac-cuu-su-ke/
sẵn sàng một nồi om gà sau lúc vần đá về gồm:
Nghệ nguyên củ
Ngải cứu
Ít muối


Chú ý: nồi om này ko được để quá 4 ngày phải thay nước thế hệ, nồi om mới tiếp theo vẫn vậy, với thể thay ngải cứu bằng lá chè tươi, không để quá 5 ngày lại thay nước thế hệ, nguyên liệu không đổi.

cách làm: Cho đầy đủ những gì đã sẵn sàng vào nồi và nấu tầm 30 phút sau đó cho.nhỏ lửa,nếu như gà chọi bị lác,nấm thì cho ít muối vào nồi thuốc ấy và om mỗi ngày cho chiến kê,đảm bảo chưa tới 1 tuần sẽ tinh khiết đẹp nhưng mà không tác động tới da.
bí quyết om chiến kê non tơ
http://choidaga.net/quan-cua-ga-da-bang-ky-thuat-va-kinh-nghiem-nhieu-nam-cua-su-ke/
Công thức này vận dụng để om gà chọi non.

bí quyết om gà chọi tơ là phải sử dụng nồi om cổ truyền. tức là loại nồi được sử dụng phổ biết từ xưa cho đến nay. Là nồi om sở hữu hai lớp:

Lớp ngoài gọi là nồi thành( gồm mang nghệ củ nguyên và chè tươi)

Lớp trong được gọi là nồi quách( gồm vỏ gạo, rễ si mê, lá tre tước nhỏ,cắt ngắn, nghệ giã nhuyễn và 1 ít muối).

cách thức làm: Cho hồ hết các gì đã sẵn sàng vào nồi và nấu tầm 30 phút sau ấy cho.nhỏ lửa,nếu như gà chọi bị lác,nấm thì cho ít muối vào nồi thuốc ấy và om mỗi ngày cho gà chọi,đảm bảo chưa đến một tuần sẽ tinh khiết đẹp nhưng không ảnh hưởng đến da.
làm cho nước om cho gà chọi da đỏ chuẩn chỉ

chuẩn bị nước om gà chọi gồm có:
Lá ổi (giúp gà chọi bắt nắng tốt)
Lá ngải cứu + lá sả + lá bưởi giúp gân cốt gà khỏe
Nửa lạng Trà khô

cách thức làm: Cho đông đảo những gì đã sẵn sàng vào nồi và nấu tầm 30 phút sau ấy cho.nhỏ lửa,nếu như chiến kê bị lác,nấm thì cho ít muối vào nồi thuốc đấy và om mỗi ngày cho gà chọi,đảm bảo chưa tới một tuần sẽ tinh khiết đẹp mà ko tác động đến da.


Công thức om chọi gà chuẩn bị thi đấu

Chuẩn bị:
Lá chè khô
Nghệ (củ nghệ mẫu, giã nhỏ)
Lá ngải cứu ( lá già thì càng tốt)

bí quyết làm: Cho đầy đủ những gì đã sẵn sàng vào nồi và nấu tầm 30 phút sau ấy cho.nhỏ lửa,nếu như gà chọi bị lác,nấm thì cho ít muối vào nồi thuốc đấy và om mỗi ngày cho chọi gà,đảm bảo chưa đến 1 tuần sẽ sạch sẽ đẹp nhưng ko tác động đến da.
Om vần chọi gà cho da săn chắc

sẵn sàng một nồi om gồm:
Nghệ nguyên củ
Lá ngải cứa
Lá tre
một tí muối
http://choidaga.com/da-ga-sv388/
Chú ý: Sau khi chuẩn bị chấm dứt rồi om nóng lên người chiến kê, công thức om 3 ngày ra 1 ngày nghĩa là ta om gà chọi 3 ngày bằng nghệ, ngải cứu hay cái gì ấy nhưng mà có nghệ thì đến ngày thứ tứ vẫn om thông thường mà ta thay bằng lá trà xanh hoặc lá ngải đun sôi chứ không hề nồi nước om như 3 ngày trước nữa (không dung nghệ hay bất kì dòng gì khác chỉ trà xanh hoặc lá ngải rưa sạch đun sôi).Sau ấy cho nghỉ một đôi ngày ta lại om tiếp theo thứ tự vào 3 ra một hoặc vào 3 ra 2 tuỳ theo mức độ nghệ bạn om đa dạng hay ít. Nên xem xét hạn chế om nóng vào đùi và đầu gối,chỉ lúc khăn nguội thì mới lau đến phần đấy nhằm tránh teo gân cơ.

Đặc biệt: có rất nhiều những cách thức khiến nước om gà trên sau lúc om, nhớ lấy khăn khô lau kỹ, dùng tay mát-xoa thư giãn toàn thân chọi gà rồi cho thuốc, ăn chiều và bận rộn màn, ngủ.

cách thức làm: Cho toàn bộ những gì đã chuẩn bị vào nồi và nấu tầm 30 phút sau đấy cho.nhỏ lửa,nếu như gà chọi bị lác,nấm thì cho ít muối vào nồi thuốc ấy và om mỗi ngày cho chọi gà,đảm bảo chưa đến 1 tuần sẽ sạch đẹp nhưng không tác động tới da.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét