XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

chăm sóc “chiến kê” khỏe mạnh cực độ



một chú gà chọi sở hữu thể lực thấp, lối đá hay và tư thế định hình là điều nhưng phần lớn những người với sở thích cũng như ham chơi gà chọi luôn mong muốn và nhiệt tình. Vậy làm thế nào để sở hữu thể chăm sóc được 1 chú chiến kê mạnh bạo với phổ thông ưu điểm như vậy? Sau đây chúng ta có thể cùng tham khảo một đôi bí quyết trong phương pháp nuôi chiến kê biến thành một chiến kê chuyên nghiệp.
thời kỳ gà chọi con

khi nuôi gà chọi con thì ta nên cho gà chọi ăn vào hai bữa trong ngày vào khoảng khung thời kì từ 8-9 h sáng và 4-5 giờ chiều. tới khi gà chọi con đã tách mẹ người chơi có thể gà chọi con đi tự do tự kiếm ăn ngoài hai bữa chính.

thức ăn chính cho chọi gà trong công đoạn này thường là gũ cốc, sở hữu thể là thóc hoặc ngô mà thành phần ngô mang lượng chất to cao hơn nên ví như cho ăn bằng thóc tẻ thì sẽ tốt hơn đối sự tạo ra của chọi gà, ko gây ra hiện tượng tích tụ mỡ thừa khiến chiến kê ko chắc thịt.


xem thêm : http://choidaga.com/tuyen-chon-chien-ke-dung-manh-qua-cach-nhan-dien-cua-va-vay-ga/
xẻ xung thành phần rau vào bữa ăn cho gà

chiến kê sau 6 tháng tuổi nên bửa sung thành phần các loại như giá đỗ, rau xanh, xà lách, cà chua,…. Vào trong bữa ăn để nâng cao hàm lượng thức ăn cho gà chọi. Trong tuần cũng mang thể bổ sung 1 tới hai bữa thịt bò, lươn đã được băm nhỏ tuổi, chú ý lúc cho ăn chỉ nên cho ăn đến khoảng ¾ diề thay vì ăn no để chiến kê mang thể tiêu hóa hết lượng thức ăn trước lúc đến bữa ăn tiếp theo.

cách thức ăn trong thời kỳ này gồm:

cám gạo 10%, thóc: 30%, rau: 20% , thịt bò lươn hoặc cá tươi nấu chín: 20%

xem xét : trong giai đoạn trong khoảng lúc thế hệ nở tới khi đạt hoảng 0,5kg thì ta vẫn với thể sử dụng thức ăn công nghiệp trong bữa ăn của gà. Thành phần thức ăn công nghiệp thì không quá 30% hình thức ăn
giai đoạn nuôi dưỡng chọi gà đã trưởng thành

lúc gà chọi đạt được ngưỡng trọng lượng từ một,8-2kg thì ta đã có thể tiến hành gạn lọc chọn các con tạo ra phải chăng, giống phải chăng phụ thuộc các cách thức chọn gà chọi để tiến hành nuôi sở hữu một hình thức thức ăn chính riêng dành cho gà nhập cuộc các trận chiến. Người ta thường dựa vào các đặc điểm như: Màu lông, sự vội vàng, quản ngắn, mắt sáng, chân, đùi….. Để chọn lọc ra những gà chọi và bắt đầu đào tạo.

da ga cua dao
Đối mang gà chọi sau khi đã được lựa chọn ta chỉ nên cho gà chọi ăn lúa sau khi ngâm và đã nảy mầm hoặc nhiều khi mang thể dùng thóc nấu chín phơi tới khi khô để giảm sút lượng chất thức ăn cho gà chọi, chiến kê có thể ăn no nhưng ko làm tích lượng mỡ thừa, giết thịt chiến kê chắc.



Nên cho chọi gà ăn thóc đã nãy mầm hoặc nấu chín phơi khô

Ngoài cơ chế ăn chính ta cần bổ sung lượng đạm thiết yếu cho chiến kê từ các món ăn như lươn, giết thịt bò,…. Tuyệt đối hạn chế các món như ếch, fake bởi lượng đạm trong những động vật này quá phổ quát. hấp thu quá rộng rãi lượng đạm không quan trọng khiến gà kém bền khá trong các trận giao chiến.

cách thức ăn trong ngày của chiến kê gồm : 0,25kg lúa, các chiếc rau : 0,1kg, các chiếc thịt: 0,1kg
giai đoạn nuôi thúc 10 ngày trước lúc nhập cuộc trận chiến

trong thời gian này bắt đề xuất cho gà ăn vào hai bữa trong ngày thường buổi sáng sẽ được cho ăn vào khi 8-9h, buổi chiều 5-6h và nên chọn vào 1 giờ khăng khăng để cho ăn.

Cho gà ăn lượng thức ăn và nước uống theo liều lượng chi tiết và giống nhau.

Thường xuyên xem xét tình trạng sức khỏe của chiến kê phụ thuộc phân gà để sở hữu các điều chỉnh về thức ăn chính cũng như cách thức ăn thích hợp hơn.

dùng rượu trắng vẩy khắp người chiến kê vào buổi sáng và buổi chiều hàng ngày để đẩy mạnh độ lưu thông máu khắp thân thể

Để với thể nuôi được 1 chú chiến kê thực sự phải chăng và mạnh khỏe yên cầu những chủ kê phải dành tương đối đa dạng thời kì cũng như công lao trong tò mò chế độ chăm nom hợp lý và kỹ thuật. Mong rằng có các kiến thức trên với thể trợ giúp cho những người ham và thế hệ bước vào nghề chơi chiến kê.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét