XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

nuôi gà chọi con khi mới rời mẹ


Đặc điểm của chiến kê con

chiến kê con mới nở có thân nhiệt thấp hơn chiến kê trưởng thành do vậy mà kỹ năng điều tiết thân nhiệt kém. chiến kê con mang lớp lông tơ mỏng tanh nên dễ mất nhiệt, giảm thân nhiệt và chết do lạnh, vì thế mọi người phải giữ ấm cho chọi gà con. phương pháp nuôi chiến kê con không dễ chơi như các chiến kê tầm thường. Ngay tuần đầu, gà chọi con phải tập làm quen mang thức ăn, nước uống và những điều kiện ngoại cảnh so có khi sắp mẹ. Điều này giúp gà con hoàn thiện những tính năng sinh lý để chúng sinh trưởng và phát hành phải chăng.

xem thêm : http://choidaga.com/xem-mau-long-ga-da-va-bo-sung-mot-so-dieu-luat-da-ga-can-biet/

chiến kê con trong tuần đầu sở hữu vận tốc sinh trưởng cao nhất nên nhu cầu thức ăn cho gà chọi cao. vì thế, thức ăn gà con phải đảm bảo đủ chất thức ăn cho gà chọi như: vitamin A, cân bằng axit amin dừng như lysin, methionin….

bọn gà mẹ được tiêm phòng thấp sẽ giúp lũ con với sức đề kháng cao. vì thân thể mẹ truyền qua lòng đỏ trứng để chống lại bệnh lây truyền như: đậu, gumboro, Newcastle, và viêm thanh khí quản truyền nhiễm…

bởi thế, để gà con sản xuất sở hữu đúng độ tuổi của mình người chăn nuôi cần tạo mọi điều kiện để chiến kê con thích ứng nhanh lẹ với môi trường bên ngoài.
Bí kíp chọn giống gà chọi

Việc tuyển lựa giống chọi gà dựa vào vào chỉ tiêu chăn nuôi của mỗi người. nếu phát triển trứng ăn, người chăn nuôi nên tìm gà chọi mái chuyên trứng như: chiến kê Isa Brown, Babcob. Còn sở hữu tiêu chí nuôi giết mổ thì nên chọn chọn gà chọi AA, Cobb, thời kì nuôi ngắn, xuất chuồng lúc 5 – 6 tuần tuổi.

da ga ucw18


Bí kíp chọn giống chọi gà

Trong khi, giống gà chọi phải được tậu trong khoảng những hạ tầng uy tín, chất lượng đạt tiêu chuẩn theo pháp luật. đặc biệt, con giống phải được ấp từ trứng của đàn gà chọi giống mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn giống, được huấn luyện hợp lý.

lúc chọn chiến kê con nên chọn gà chọi chuyển động vội vàng, mắt lớn và sáng, lông khô nhấp nhánh, mỏ lớn vừa phải, chân vững chắc ko dị tật, màng da chân bóng, ko bị bết lông, ko hở rốn.
cơ chế thức ăn dành cho gà chọi con

Mỗi giống gà chọi sẽ với các vận tốc sinh trưởng không giống nhau, bởi vậy cơ chế thức ăn cũng sẽ không giống nhau. Riêng cách thức ăn gà con cũng khá khác lạ.

chiến kê con tiêu thụ lượng thức ăn ít nên trong các tuần đầu cho gà ăn sở hữu hàm lượng chất thức ăn chính cao để đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu thức ăn chính của chúng. Ngoài ra, nên cho gà chọi con ăn rộng rãi lần trong ngày để chọi gà con luôn được ăn thức ăn mới, tránh làm cho bẩn hoặc hỏng thức ăn.
da ga sv388 cua sat
chọi gà con mới nở thường bị thiếu vitamin A nên trong tuần đầu phải cung cấp lượng vitamin A khoảng 2000 IU/ con. cách nuôi gà chọi con trong ngày đầu thường cho tập ăn trên khay bằng bắp hoặc tấm để chiến kê con quen với việc mổ thức ăn và ăn theo lũ. Nên để chọi gà ăn chủ quyền suốt ngày đêm, tương tự chọi gà con sở hữu thể nhận lượng thức ăn tối đa mà chúng với thể nhận để kích thích sự phát triển bộ máy tiêu hóa.

Còn đối sở hữu chiến kê giết mổ có vận tốc sinh trưởng cao nên trong hai tuần đầu nên cung ứng lượng protein cao khoảng 22 – 23 phần trăm và sau đó giảm dần. mang giống gà chuyên trứng, nhẹ cân với tốc độ nâng cao trọng rẻ hơn nên lượng thức ăn chỉ cần mức protein 20 – 21 %, sau 4 tuần thì thức ăn chưa protein giảm dần.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét