XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

khẩu phẩn ăn đạt chuẩn thần kê


Như Anh chị em đã biết đó. Để loài người chúng ta cao to mạnh mẽ thì cần phải ăn uống vừa đủ hợp lí. Và cả động vật cũng vậy,cũng cần ăn uống hợp pháp,nhiều chất thức ăn chính để động vật nuôi của mình với thể khỏe mạnh. Vậy đối với chọi gà thì sao Để với được 1 chú chọi gà xuất thần thì cơ chế thức ăn cho gà chọi rất cần thiết. cơ chế thức ăn cho gà chọi cho gà đá góp phần khiến cho chọi gà của Anh chị em phát triển thành cởi mở và dẻo dai hơn. Sau đây là 1 số tỉ lệ bí quyết cho gà chọi ăn hợp lí:



xem thêm : http://choidaga.com/nhan-dien-linh-ke-than-ke-qua-tieng-gay-doc-la-trong-thuc-te/

Qua một thời kì nuôi chọi gà, một vài sư kê cũng sở hữu công nghệ nuôi chọi gà, và nhận thấy rằng nên để chọi gà ăn hai bữa vào 9 giờ sáng và 4 – 5 giờ chiều. Riêng gà chọi con, để cho chúng ăn hòa bình và thả dông, gà tách mẹ ngoài hai bữa chính còn tự đi kiếm ăn.

chế độ dinh dưỡng

cơ chế dinh dưỡng cho gà đá góp phần khiến cho chọi gà của Anh chị em phát triển thành cởi mở và bền bỉ hơn

khi chiến kê bự lên trên 6 tháng cần ăn thêm rau xanh, giá đỗ, xà lách, chuối sứ, cà chua, mỗi tuần cho ăn thêm từ một – 2 bữa lươn hoặc giết thịt bò băm nhỏ dại.

Khẩu phần ăn của gà
Khẩu phần ăn của chọi gà con tách mẹ chúng tự kiếm là chủ yếu:

– cám gạo : 10%

– lúa : 30%

– bắp : 20%

– Rau (muống, cải, xà lách) : 20%.

– Cá tươi nấu chín : 20%
Khẩu phần của một chú gà trống thi đấu/ngày:

– Lúa : 250g

– Rau, giá : 100g

– Lươn, giết bò : 100g
 da ga cua dao 
nhiều sư kê còn sở hữu phương pháp cho chiến kê ăn thêm giun, dế, ngũ cốc, lòng đỏ trứng, giết bò bằm nhuyễn, trứng vịt lộn, và chuối Xiêm bồi bổ, đẩy mạnh sức tranh đấu của chúng để giao tranh có tình địch bền bỉ hơn. cơ chế dinh dưỡng tương tự cho chọi gà đá khiến ngày càng tăng sức chống chọi của chú gà chọi chiến của Các bạn.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét