XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Huấn luyện gà đá trước khi đá chuẩn nhất


Nuôi thúc chọi gà trước lúc đá theo lịch trình khoa học

Sau công đoạn đào tạo dài từ khi nhỏ dại cho tới lúc trưởng thành, mở đầu đến tuổi ‘tham chiến’ thì người chơi cần nuôi thúc gà từ 10 ngày trước khi cho chúng nhập cuộc trận đấu. thời kỳ nuôi thúc này với chức năng tạo điều kiện cho gà sẵn sàng sẵn sàng cả về tinh thần và thể lực để đạt tới tư thế cao nhất của nó. lộ trình nuôi thúc 1 ngày như sau: Tầm 3 – 4h sáng, game thủ cần phải chọn nhất định một giờ để dậy cho chọi gà uống nước mang định lượng cố định, để ý cho chúng uống điều độ, không để chúng uống tự do cồng kềnh. 



Việc khiến cho này không những giúp chú gà chọi tăng nhanh sức bền mà còn giảm thiểu được tình trạng gà bị hốc nước Bên cạnh đó đá. tiếp diễn đến 5h sáng, người chơi dậy cho chọi gà tắm sương sớm bằng chiếc khăn bông thấm ướt sương trời đã chuẩn bị trước bằng phương pháp phơi qua đêm. Trước lúc tắm, bạn vắt khăn lấy vài giọt sương và cho chọi gà uống, sau đấy dùng chính chiếc khăn đấy lau lên khắp cơ thể chiến kê. Tuyệt đối ko được thả chọi gà tự do để quần sương sớm vì như thế sẽ làm chọi gà dễ mất sức. cùng lúc, bạn bên dùng 1 ít rượu trắng vẩy lên khắp thân thể gà chọi để máu lưu thông thông thạo hơn. đến buổi chiều, khoảng 5h lúc mặt trời chuẩn bị lặn xuống, khi nắng đã dịu nhẹ hơn thì game thủ thả gà chọi để nó phơi một khi và vẩy thêm một ít rượu trắng nữa nhé.Riêng về hình thức ăn trong bí quyết để mắt chọi gà sau lúc ra trận và trước khi đá thì phải cho chọi gà ăn đúng bữa vào 1 giờ nhất mực ,thường là cho ăn hai bữa trong ngày, bữa sáng từ 8 – 9h và bữa chiều từ 6 – 7h.

da ga cua dao
chế độ dinh dưỡng trong cách chăm bẵm gà chọi trước lúc đá
cách thức thức ăn cho gà chọi trong cách thức để mắt chọi gà trước lúc đá

Để thần kê luôn mạnh khỏe mang lực đá và sức bền rẻ nhất thì chế độ thức ăn cho gà chọi trước lúc đá vào vai trò vô cùng quan trọng. với nhị loại thức ăn cần sử dụng tới là thức ăn thường và thức ăn tẩm bổ.
Cho chiến kê ăn có thức ăn thường

Thức ăn thường trong cách thức thức ăn chính cho gà chính là lúa. không những thế, game thủ không thể cho chúng ăn lúa trực tiếp như những dòng chiến kê bình thường nuôi để lấy thịt khác. mẫu lúa này cần phải đãi sạch sẽ trấu rồi ngâm nước tới lúc mọc mầm hoặc đã được nấu chín, sau đấy có ra phơi nắng cho khô. Thậm chí phổ thông người nuôi còn cầu kỳ hơn lúc nấu lúa chín, sau đấy rắn men, phơi sương qua đêm, phơi khô rồi thế hệ cho chiến kê ăn. bởi vì khi làmvậy, chiến kê thường sẽ chắc thịt và đó chính là cách thức nuôi chiến kê sung sức hơn phổ thông.
phương pháp chăm bẵm cho chọi gà trước lúc đá với thức ăn bồi dưỡng
da ga cua sat
Ngoài việc ăn thức ăn chính là lúa thì bạn cũng cần xẻ sung thêm dưỡng chất cho gà chọi bằng các dòng thức ăn tẩm bổ hơn. Theo cách thức khoa học thì sở hữu chu kỳ khoảng hai – 3 ngày, game thủ cho chọi gà ăn thêm lòng đỏ trứng gà chọi, giết mổ bò hay cá sống ko để máu tươi và các chiếc rau như cà chua, những cái đậu. sở hữu những mẫu thức ăn thức ăn chính này thì người chơi sở hữu thể cho chúng ăn bất kỳ khi nào nhưng mà tránh việc ăn no khi gần tới bữa chính, do như thế thì chiến kê sẽ ko mang hứng thú ăn lúa nữa.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét