XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Chăm sóc gà chọi con đúng cách 2019


phương pháp chăm nom gà chọi con là điều nhưng mà bất kỳ người nuôi gà chọi nào đều cần phải lưu tâm trong giai đoạn nuôi để gà chọi nhanh bự. ví như để ý và chu đáo sẽ thấy rằng bí quyết nuôi gà con sẽ chẳng hề khó có các bước cơ bả sau:
cách chọn gà con
http://choidaga.net/ga-da-dau-mat-hot-va-cach-chua-nhanh-chong-hieu-qua-nhat/



Để với một con chiến kê chiến khỏe, trước tiên chúng ta cần xem xét tới khâu chọn giống. các con chiến kê được chọn cần là những con chọi gà mạnh mẽ, ko với dị tất, phản ứng nhanh nhạy, xem xét phần mỏ và chân chiến kê phải thật chắc, màng da căng bóng.

Điều cần lưu ý nhất là phải chọn một chú gà chọi trống ngay từ bé xíu vì chỉ có gà chọi trống thế hệ sở hữu thể chiến được. không những thế, việc chọn gà chọi trống ngay trong khoảng nhỏ dại ko phải dễ chơi bởi chiến kê con bình thường lúc vừa mới nỏ trông đều hơi giống nhau. lúc này chúng ta cần lưu ý tới một vài đặc điểm sau để chọn được chú gà chọi trống.
Đối có gà chọi mới nở, có thể lật lỗ đít gà chọi con lên xem. nếu trong lỗ đít có nốt nổi lên bự như hạt gạo thì đó là gà trống còn nếu như hậu môn không mang nốt hoặc bị lõm xuống thì ấy là gà mái.
đa dạng sách cũ dạy cách phân biệt chiến kê sống mái như sau: Nắm cổ chiến kê con lên. ví như gà chọi con xuôi chân thì đó là chọi gà trống còn giả dụ gà chọi co chân lên gạt gạt thì đó chọi gà mái. Đây là bức xúc theo nam nữ ở gà chọi.
Đặt gà nằm ngửa trong lòng bàn tay, nếu gà quẫy đạp rồi hoàn thành sau một lúc thì đó là chọi gà mái, nếu gà quẫy đạp liên tiếp thì đấy là chọi gà trống.
http://choidaga.com/cac-the-da-ga-bi-khac-che-va-cach-chon-chien-ke-co-loi-da-phu-hop-ra-truong-dau/

Để mang được con chiến kê khỏe trước tiên cần phải là con gà đực
Thức ăn, nước uống cho gà chọi

Ngoài việc chọn được con giống khỏe, chúng ta cũng cần lưu ý trong việc chọn thức ăn chính, thông thường chiến kê được chăm sóc bằng các cái thức ăn bỗng nhiên như thóc, gạo, ngũ cốc, dễ, động vật thủy sinh, cây cối, giun, côn trùng… Đối mang gà con khi thế hệ nở được khoảng hai giờ, nên cho chiến kê ăn cám công nghiệp vì cám đã mang toàn diện các dưỡng chất quan trọng để gà phát hành. Sau khoảng một,5 tháng tuổi, có thể cho gà ăn thêm thóc, gạo, cơm, thịt, rau, giá, ếch, giả, lươn, giun và giảm dần lượng cám công nghiệp. Cho đến khi chiến kê đã tách mẹ, nên cho gà ăn hoàn toàn bằng lúa. thời điểm phù hợp nhất trong ngày để chiến kê ăn là khoảng 9 giờ sáng và 4-5 giờ chiều.Khi gà chọi to trên 6 tháng, cần cho gà ăn thêm rau, giá, xà lách, cà chua. Hình như, mỗi tuần hãy cho gà chọi ăn khoảng 1-2 bữa giết bò hoặc lươn, ếch, kém chất lượng.

Về phần nước uống cần dùng máng uống gallon để cung cấp đủ nước uống cho gà và cần thay nước uống (4 lần/ngày). Để ngày càng tăng sức đề kháng cho gà chọi, hãy pha thêm vào nước uống của chọi gà 5g con đường glucoza và 1 g vitamin C cho mỗi một lít nước uống. công đoạn đầu gà con còn khá yếu và chưa mang đa dạng sức đề kháng thành ra cần lưu ý vệ sinh nơi ăn, ở cho chiến kê thật đảm bảo. Lượng thức ăn chiến kê ko ăn hết cần bỏ đi, rửa sạch sẽ, giảm thiểu ăn bữa sau, như thế gà chọi ăn phải dễ bị đại tiện. Nước uống cũng là nguồn nước sạch cần đảm bảo, không lấy nước ở ao biển cho chọi gà uống.



Theo từng quá trình cần xem xét cho chiến kê uống thuốc và tiêm phòng hoàn toản
cách thức chăm sóc gà con

khi chiến kê mới nở chuồng chọi gà cần rải một lớp trấu dưới nền và thắp sáng hàng ngày. Trong tuần đầu, có thể úm gà có mật độ khoảng 50 con/m2. Sang tuần thứ 2, nên mở rộng vùng quây ở mật độ khoảng 20-25 con/m2 để gà với không gian thoải mái và thuận lợi di chuyển đến khu vực máng ăn, máng uống. bên cạnh đó, trước lúc úm chọi gà hoặc thả gà chọi vào chuồng, cần tiêu trùng, tiêu độc chuồng úm bằng bí quyết sử dụng thuốc hoặc vôi bột, đây cũng là một cách trị bệnh cho gà chọi khỏi những nấm mốc, ảnh hưởng bên ngoài.
http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/
Trong 3 ngày đầu tiên, cho chiến kê con uống kháng sinh phòng những bệnh CRD, E.coli, viêm rốn hay thương hàn. tuân hành đúng những bí quyết úm gà chọi con trên sẽ đem lại 1 chú gà thật khỏe, tốt đúng như ý muốn.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét