XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Cách chọn gà chọi


cách chọn lựa 1 chọi gà hay và thời kỳ theo dõi sự trưởng thành của chiến kê

Để tạo được 1 loại chiến kê hay điều kiện trước tiên là phải sở hữu mái gốc hay, đã ra con ăn độ, ta cho liên kết có trống đúc mạnh khỏe không cộng huyết thống với gà chọi mái gốc, đã qua chinh chiến và giành được huy chương sao số…

http://choidaga.net/ky-thuat-cat-cua-ga-da-mot-cach-dung-chuan-cuu-su-ke-chia-se/


chọi gà con được hình thành sẽ mang trong mình những ưu điểm của cả chọi gà mẹ lẫn chọi gà bố, thường theo tỉ lệ 50-50

Theo kinh nghiệm của các sư kê, việc tuyển lựa chiến kê mái gốc phải chăng hoặc chọi gà con hay ( khi gà chọi con còn quá nhỏ dại chưa thể biểu hiện được những đặc ưu điểm dở bằng việc xem vi vảy và hình tướng) ta sở hữu thể phụ thuộc đặc tính chọn lựa tự nhiên.

nếu chú ý trong một bạn bè gà chọi mái thả thông thường mang trống đúc, sẽ với một mái kết mạnh mẽ được trống đúc ưu ái nhất, nó luôn đi theo sát trống đúc. Trong một bè lũ chiến kê con cũng vậy, sẽ với 1 con khỏe mạnh nhất, thường đi bên mái mẹ, được mái mẹ dành cho phổ quát mồi hơn, thường đó là con đầu lũ.

nếu đã từng đúc tạo loại, chúng ta xem xét, đôi khi các quả trứng sau cùng chưa kịp nở chiến kê mái mẹ đã bỏ ổ và dắt bọn con đi kiếm ăn, có trường hợp ta bóc vỏ trứng lấy con bỏ vào lại ổ, gà mái cũng mổ chết không nuôi, khác lạ hơn nữa, đôi khi trong bọn gà chọi mái mổ chết gà con ốm yếu có gen xấu. đấy là bạn dạng năng sống sót và duy trì nòi, trong đó ko ưng ý một cá thể yếu kém tồn tại.

Vậy nên lúc chọn lựa chọi gà con, thường sư kê chọn lọc con đầu bọn, hoặc ít nhất các con phát triển mạnh bạo, lớn mau lẹ hơn những con khác.

khi chiến kê con sắp 3 tháng tuổi, lúc này gà đã dần xuất hiện rõ vi vảy và tướng mạo nên phụ thuộc ấy ta sở hữu chuyên mục bỏ 1 số con mang tướng xấu và với các khuyết điểm xấu.
Hình thể: Cánh tiên, cánh lệch, vẹo lườn, khoèo chân, gù lưng, hở ghim
Vi vảy:
http://choidaga.com/da-ga-online-va-cach-chon-nhung-chi-tiet-bo-phan-than-the-chien-ke/

– Khai hậu, khai tiền ( tan vỡ thành) giả dụ với cả hai cùng lúc lại nuôi được.

-Vảy dặm ngoại, nát gối, rọc chậu, lộc điền tự ngoại, liên giáp ngoại ( không ngang cựa)

-Vảy ngậm thẻ ( gà đòn mang vảy ngậm thẻ thường đá lung tung phí sức lại không hiệu quả)

-Vảy vấn cán trên cựa ( tính trong khoảng vảy thứ 4 từ trên gối xuống), nếu như vảy vấn một,2,3 trong khoảng gối là án thiên 1, án thiên 2, án thiên 3.

-Độ không mang hoặc bị đứt đoạn ( để ý gà còn mang độ vừng, độ tam tầng…) cái này phải tìm hiều sâu hơn, ngoài ra một số con mặc dầu không mang hàng độc vẫn ăn trường và duyên trường.

-Kém hậu ( hậu chưa đi tới cựa)

-Hàng kẽm không đều, vảy biên không đều và đứt đoạn.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
do chọi gà dưới 3 tháng tuổi vi vảy vẫn chưa rõ ràng nên chúng ta có thể chọn lọc qua rồi xét lại lúc gà 6-7 tháng tuổi, đối sở hữu các con vừa có vảy xấu nhưng lại sở hữu quý tướng khác thì chúng ta không nên bỏ phí nhưng mà giữ lại nuôi xem sở hữu duyên hay không. Trên thực tại đầy đủ gà chọi xấu tướng nhưng mà vẫn duyên trường, thậm chí thắng liền đa dạng độ nên xem tướng vi vảy chỉ là hơi.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét