XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Ngâm Nghệ Cho Gà Chọi



Cách ngâm nghệ cho gà chọi thì mỗi sư kê lại chỉ một công thức khá khác nhau nhưng vẫn chung một mục đích là làm cho chiến kê chiếm hữu một làn da dày, red color lôi cuốn được mọi ánh nhìn.
http://choidaga.com/da-ga-cuba-va-nhung-loi-da-cuc-hay-cua-2019/


Cách ngâm rượu bóp cho gà

có tương đối nhiều cách thức dân dã làm rượu ngâm om cho gà và chúng ta cũng có thể sử dụng các quy trình xoa bóp này theo bất kể cách nào. Trong vô số công thức đc truyền nhau, Dagatructuyen sẽ chia sẻ trình bày thủ tục dân gian độc quyền Ngâm Nghệ Cho Gà Chọi giúp om bóp gà rất là kết quả giúp các chiến kê sở hữu một làn da dày, màu đỏ hấp dẫn được mọi ánh nhìn.
Cách ngâm rượu nghệ bóp cho gà chọi thông dụng

có không ít bài thuốc được dùng trong cách ngâm rượu bóp cho gà lưu truyền trong dân gian cũng tương tự là được dân chơi gà truyền tai nhau rất nhiều. Nhưng vô hình chung thì một công thức đơn giản nhất và Ngân sách rẻ nhất vẫn đến từ nguồn xăng bỗng nhiên, điển hình là sử dụng nghệ hay diễn giải theo ý nghĩa khác dân dã là ngâm nghệ cho gà chọi

Ngâm Nghệ Cho Gà Chọi

Công thức rượu ngâm bóp cho gà gồm có những nguyên liệu như:
hạt gấc,
ngải bị khô quá,
nghệ,
rượu 40 độ.
http://choidaga.net/da-ga-truc-tuyen-cung-luat-choi-can-biet-cho-dan-da-ga/
sẵn sàng tất cả những nguyên nhiên liệu kể trên, tiếp nối đem đi làm sạch chúng và cho ngâm trong khoảng thời gian từ 3-4 tuần là có thể cần sử dụng đc.
Rượu thuốc ngâm cho gà chọi bí truyền

không chỉ có thế, còn một bài thuốc cũng khá được có mặt nhiều trong cách ngâm rượu bóp cho gà chọi được khá nhiều người ưa chuộng. Tuy có hơi rắc rối trong cách tìm mua nguyên liệu và phương án nhưng công dụng nó đem lại thì thực sự phải gọi là bất thần.

nguyên nhiên liệu có trong bài thuốc thứ hai này gồm có: huyết giác, thiên niên kiện, địa liên, nhục quế, ô đầu, xuyên khung, long lão, địa long, đương quy, đại hoàng, nghệ, rượu.

của cả đều được ngâm với nhau theo một tỷ lệ hợp lý.
quy trình bóp rượu cho gà

kết thúc bước chia sẻ trình bày nhiên liệu cho cách ngâm rượu bóp cho gà chọi thì sẽ bắt đầu vào công đoạn thực hiện bóp cho gà. Sau quãng thời gian ngâm khoảng 1 tháng thì dung dịch sẽ có khả năng dùng vào việc bóp cho gà chọi được. Cách bóp rượu được áp dụng qua quy trình sau:
lấy khăn nhám sạch thấm rượu và thoa đều mình gà từ 2-3 lần
Cho gà ra phơi nắng và sử dụng úp bội
Tiếp tục ngày hôm sau lại thoa như vậy theo định kỳ
http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/
Lưu ý: Trong các bước xoa thuốc cần bóp nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm vào da gà càng tốt.

Việc xoa nghệ này không những tạo nên một màu da đỏ, dày cho chiến kê mà còn khiến cho ngày càng tăng cơ bắp giảm lượng mỡ thừa không cần thiết. có ích chất lượng cao cho sự di xịch cũng tương tự là khả năng chịu đòn của gà chiến.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét