XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

4 đặc điểm xem tướng gà đá cựa sắt


4 tiêu chuẩn trong bí quyết xem tướng chiến kê đá cựa sắt
cách thức xem tướng thường phê chuẩn sự Nhìn vào những bộ phận trên thân thể và một số dáng đi đứng để đưa ra kết luận. phổ biến, những sư kê sẽ phê chuẩn một số tiêu chí được nói dưới đây là chuẩn xác nhất.
Ngón chân
http://choidaga.com/da-ga-truc-tiep-va-cac-luat-da-ga-an-tien-truc-tuyen-tai-dau-truong-thomo/



Chân chiến kê với 4 ngón ứng mang 4 mẫu tên:
Ở giữa: ngón dài được gọi là ngón chỉ mạng
Bên ngoài: ngón ngoại
Bên trong: ngón nội
Và ngón nhỏ được gọi là nhón thới

lúc xem tướng chiến kê đá cựa sắt nên chọn các chiến kê chân chỉ với vảy, gân, xương, ko mang làm thịt bủng. Ngón chân dài, thanh tú thể hiện sự nhanh nhảu trong vận động.
http://choidaga.net/biet-duong-ga-da-trong-mot-thang-ruoi-de-tap-trung-toan-luc-chien-thang/
Xem tướng chiến kê đoán thần kê

Dường như, trong lúc chọi gà đứng khe nâng ngón chỉ mạng bật lên bật xuống nếu vững bền thìa là gà tốt.
Ngực và lưỡi gà chọi

chiến kê với tướng ngực dựng đứng hoặc bằng lỳ, khi đi ngực không rung, không nảy chứng tỏ chọi gà tốt, mưu lược trong bí quyết đá cao quý hơn hẳn.

Thần kê chính là các chú chiến kê không sở hữu lưỡi (lưỡi thụt sâu vào họng) nhưng mà loại này rất hiếm gặp, ví như trong thời kỳ xem tướng gà đá cựa sắt nhưng thấy thì cần phải tuyển lựa ngay. gà chọi quý sẽ có 4 đặc điểm về lưỡi như sau:

– Lưỡi thụt sâu xuống cuống họng

– chọi gà với lưỡi màu đen hoặc bớt đen

– Đầu lưỡi được chẻ khiến đôi

– Lưỡi cụt hoặc cắt bằng ngang
Tướng đi đứng
http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/
Để ví cho một thế đi đứng của một chiến binh gà chọi đá cựa sắt, dân chơi gà chọi thường bằng nhị câu: “Nhất thời chấm muối quăng ra – nhì thời lắc mặt, thứ ba né lồng”. với tức thị trong dáng đi đứng chân luôn giương cao, các ngón chân mang xu thế co lại gần tiếp đất thế hệ xòe ra. Mặt luôn Nhìn vào hoặc vảy mạnh kể cả lúc đứng và vận động. khác biệt luôn sở hữu khuynh hướng chủ quyền hơn là vào lồng.
Thế đá nhưng gà chọi thường xuyên dùng

ví như thực thụ là một chú chiến kê chiến tốt luôn có máu hiếu chiến thi đấu và sử dụng cả hai chân đá thật mạnh vào đối thủ. Đối mang nhiều sư kê có thương hiệu xem tướng gà đá cựa sắt thì nhận thấy những thế đá thường dùng nhất là: hồi mã thương, vỉa, sỏ mé, liên cước…
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét