XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Học các nguyên tắc chơi gà chọi chưa biết .


Chơi gà chọi là một thú vui dân gian mà trong đó bạn phải nắm được được nguyên tắc của trò chơi này thì phần nào bạn cũng tạo nên quyết định số phận cho mỗi là chiến đấu gà đá.

Bởi lẽ gà bạn có hay thế nào đi chăn nữa thì sẽ có một vấn đề luôn tồn tại. Điều gì sẽ xảy đến nếu gà đối thủ mạnh và hay hơn? Cho nên cũng rất cần sự may rủi. Nhưng trước khi đó bạn có thể tác động đến yếu tố chiến bại cho gà chọi của mình. Việc chăm sóc kĩ lưỡng, nghiêm túc, thức ăn bổ dưỡng thì sẽ làm cho gà chọi đá hay hơn. Nếu có chiến bại thì cũng không hối tiếc vì mình cũng đã cố gắng hết sức rồi. Thế mới thấy nắm vững nguyên tắc của nghề chơi gà chọi cũng là yếu tố tác động đến chiến kê mình. theo trang choidaga.com


Hiểu biết cách chơi gà chọi hay là nền tảng (da ga an tien)

Hiểu biết nắm rõ kiến thức và cách chọn gà chọi hay là nền tảng dẫn đến sự khôn ngoan. Biết quan sát, lắng nghe những dân chơi gà chọi kinh nghiệm là diều cực kì quan trọng trên con đường học tập và trở thành một sư kê trong làng gà chọi. Con đường trở thành một sư kê không khác chút nào so với các con đường của bác sĩ, nghê nhân, doanh nhân hay chiến binh vậy. Phải am hiểu bất kì lĩnh vực nào từ thương mại, văn phòng cho đến nơi làm nắng noi, cực nhọc. Không nên tự động phá vỡ hoặc phản bác những nguyên tắc mà các dân chơi gà chọi đi trước đã truyền lại. Mà nên cố tìm tòi, hiểu biết tại sao nó có và làm thế nào như vậy. Những người vừa chơi gà chọi trước hết phải học cách thức từ những người đam mê trò chơi gà chọi lâu năm để nắm cững các nguyên tắc rồi chọn lọc trước khi thay đổi một số nguyên tắc không cần thiết.

Thay đổi các nguyên tắc sau khi bạn đã học hỏi am tường về gà chọi là sáng tạo, nhưng không theo nguyên tắc khi vừa biết chơi là ngu ngốc. Để trở thành một người sành nghề chơi gà chọi không chỉ đơn giản đọc, nhìn mà hãy tự hiểu rồi sau đó bạn phá vỡ và sáng tạo cho thích hợp. Rất nhiều sư kê đã chứng kiến sự thiếu hiểu biết mà xoá bỏ nguyên tắc sẽ lãnh một sự nguy hiểm bở vì trò chơi gà chọi có những tình huống khác nhau không phải muốn áp dụng nguyên tắc nào cũng được. Nhưng bạn luôn phải biết rằng tình huống trong trận chọi gà của người ta có thể không phù hợp với tình huống chọi gà của mình.



Nên phải biết tuỳ cơ ứng biến mà thay đổi cho phù hợp với tình huống. Vì vậy đừng bắt trước người khác theo một cách tuyệt đối mà hãy sáng tạo bằng không hậu quả sẽ ngay trước mắt. Cũng như bạn biết nuôi gà ở chuồng lưới, chuồng bay hay cho gà uống những vitamin, dưỡng chất mà bạn không biết rõ công cụ, tác dụng của từng loại chuồng và dưỡng chất vậy. Một khi hiểu được ý nghĩa đàng sau những điều mà các sư phụ làm, thì bạn có thể sáng tạo, canh cải hoặc làm theo ý tưởng của riêng mình.

Nói ngắc gọn như trên đã đề cập thay đổi các nguyên tắc sau khi bạn đã học hỏi am tường về thú chơi gà chọi là sáng tạo, nhưng không theo nguyên tắc khi vừa biết chơi là ngu ngốc.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét