XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những tiêu chuẩn cho ăn của gà chọi gà đá



chế độ ăn uống cho gà bác mẹ

Duy trì 1 bữa thóc ngô (tỷ lệ 2:1) và một bữa súp, Dường như rau và vỏ trứng phải ăn đủ cả ngày.

lưu ý: chọi gà mái vừa đẻ xong, cho ăn bửa sung ngay 2 con chạch sống và sau khoảng 2 giờ đồng hồ gà mái ăn uống no nê, nghỉ ngơi thoải mái thì thế hệ được thả chọi gà trống vào đạp; ví như thấy rõ gà trống đã phủ mái ở tư thế hoàn toàn bỗng nhiên là im tâm tách trống ra cho đỡ hao phí sinh lực.

Nuôi chiến kê con kể từ mới nở tới lúc rời mẹ
>> da ga truc tuyen 

Khoảng 20 ngày ấp gà chọi con sẽ nở; sau khoảng một,5 ngày chờ chọi gà nở hết và con gà nở rút cục khô lông, chọn lúc trời ấm cho chọi gà con xuống ổ. nếu như lúc trời rét phải trải bao tải trên nền nhà và thắp 1 ngọn đèn 25w thả tốt sưởi ấm cho gà chọi con. Cả đàn gà chọi được úp vào một bu rộng có đai cao khoảng 15 cm che kín sát đất, trên mang màn che, tránh chuột bọ. Chú ý: Bao vận chuyển trải nền phải rộng hơn bu úp bầy chọi gà và vít căng ở các góc để chiến kê mái mẹ không bới được, dễ giẫm chết con. Trong bu phải mang đĩa hoặc cốc nước thấp luôn tràn ngập để gà con ăn uống, mỗi ngày nên thay bao vận tải trải nền hai lần vào buổi sáng trước khi ăn bữa sáng và buổi tối trước khi ngủ.
>> da ga an tien 

Khẩu phần ăn cho gà chọi con tách mẹ (cho ăn tự do)

- Cám gạo: 10%

- Ngô: 20%

- Lúa: 30%

- Cá tươi nấu chín: 20%

- Rau (muống, cải, xà lách): 20%

tính từ lúc thế hệ nở tới 0,5kg ta vẫn sở hữu thể cho gà chọi ăn thức ăn công nghiệp 30%.

Khẩu phần ăn cho chiến kê trưởng thành

Theo truyền thống chiến kê trống được nuôi dưỡng bằng thức ăn tình cờ dạng nguyên bao gồm: Lúa, gạo, ngũ cốc, giun, dế, động vật thủy sinh, côn trùng cây cỏ… ngày nay người ta dùng thức ăn hỗn hợp công nghiệp để cho gà con ăn ở công đoạn theo mẹ. Sau 1,5 tháng tuổi cho thêm lúa, gạo, cơm, ngô, ếch, kém chất lượng, lươn, làm thịt bò, lòng đỏ trứng, rau, giá… lúc tặng lượng lúa thì rút dần cám công nghiệp, đến khi tách mẹ thì cho ăn hoàn toàn bằng lúa. Cho chiến kê ăn bằng hai bữa vào 9h sáng và 4 – 5h chiều. gà béo trên 6 tháng cho ăn thêm rau, giá, xà lách, chuối sứ, cà chua, mỗi tuần cho thêm 1 – hai bữa lươn hoặc giết thịt bò.

>> ga da truc tuyen 



chiến kê là giống gia cầm, thức ăn chính yếu là ngũ cốc. kinh nghiệm cho thấy: Muốn cho cơ bắp chiến kê rắn chắc nên cho chọi gà ăn thóc tẻ là chính, Hình như điểm phụ thêm một ít mồi và rau, quả khác.

Mỗi ngày cho chọi gà ăn hai bữa thóc: Sáng trong khoảng 6 – 7 giờ, chiều 17 – 18 giờ tùy theo mùa đông hay mùa hè. Buổi trưa khoảng 12 giờ - 13 giờ cho ăn phụ thêm ít mồi và rau quả tươi cho đủ chất.

Mỗi bữa ko được cho chọi gà ăn no hết dung tích diều, cho ăn tương tự chọi gà vừa lớn lại vừa lười, không chịu hoạt động sục sạo mua ăn, mất hết phiên bản năng sinh tồn trong bỗng nhiên.

Vậy lượng ăn mỗi bữa chỉ khoảng ½ tới 2/3 dung tích diều, sao cho khi ăn hoàn thành bữa ko quá 4 giờ đồng hồ, nghĩa là khoảng 10 – 11 giờ trưa trong diều ko được còn 1 hạt thóc nào là vừa. sở hữu lượng ăn sáng này đến 12 – 13 giờ trưa chiến kê đói gà mở màn sục bới sắm ăn, chủ gà chọi cho ăn ngã sung mồi và rau hoặc quả cho đỡ đói, chờ bữa ăn chiều.

“Mồi” là thức ăn giàu đạm (protein), ít mỡ (lipit) và đủ khoáng chất. Dưới đây là 1 số mồi hay dùng:

- làm thịt nạc: giết thịt chó, vó bò, đùi cóc đã làm sạch sẽ kho hơi mặn.

- Cá chạch trướng, hay cá nục khô cắt gầy, rửa tinh khiết.

2 dòng mồi trên nên chỉnh sửa xen kẽ nhau cho gà ăn rất khả quan.
những cái mồi đặc biệt:

- cắc kè, thảo long, rắn mối ngâm rượu nhiều lúc cho ăn điểm thêm, rất ngã.

- Cua đồng băm gầy ăn ít chắc gà chọi, ăn phổ thông rạc chiến kê.

- giết thịt bò băm gầy trộn với bột mã tiền, ủ thối lên ròi, mỗi ngày một gà chiến chỉ cần cho ăn một đến hai con, chiến kê rất sung, dù thế ko nên ăn rộng rãi bởi vì rất hot.

Chú ý: Mã tiền là độc dược, để đảm bảo an toàn lúc ủ mồi cần phải để xa chỗ người và vật sinh sống.

Khẩu phần ăn cho gà chọi trống thi đấu/ ngày

- Lúa: 250g.

- Rau, giá: 100g.

- Lươn, thịt bò: 100g.

Nuôi chiến kê con trong 3 tháng tuổi đòi hỏi người nuôi phải kĩ càng, chăm chút và xác định là bận bịu. Bù lại ta sẽ có được các chú chọi gà con tròn trịa, đẹp tươi và khỏe khoắn đầy triển vọng về sau này.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét