XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Adrien Rabiot đã gây bất ngờ khi yêu cầu LĐBĐ Pháp

Tiền vệ PSG, Adrien Rabiot đã gây bất ngờ khi yêu cầu LĐBĐ Pháp và HLV Deschamps loại anh khỏi danh sách dự phòng dự World Cup.
http://dagaweb.blogspot.com/
Chơi khá tốt trong màu áo PSG ở mùa giải 2017/18 nhưng Adrien Rabiot không được triệu tập lên tuyển Pháp dự World Cup 2018. Thay vào đó, tiền vệ của PSG chỉ được HLV Deschamps điền tên vào danh sách dự phòng (được gọi nếu 1 trong những cầu thủ trong danh sách chính chấn thương).
http://thichgada.blogspot.com/

Tự ái vì chỉ nằm trong danh sách dự phòng, Adrien Rabiot đã viết đơn yêu cầu LĐBĐ Pháp và HLV Deschamps loại anh khỏi danh sách này. Theo Adrien Rabiot, anh không đủ thể lực nên không muốn góp mặt trong danh sách dự phòng World Cup 2018 của Les Bleus.
http://choigada.weebly.com/
Hành động của Adrien Rabiot khiến LĐBĐ Pháp và HLV Deschamps không hài lòng. Nhà cầm quân tuyển Pháp đã đăng đàn chê trách tiền vệ PSG.

Đây không phải lần đầu Adrien Rabiot có va chạm với HLV ở các cấp độ tuyển Pháp. Tiền vệ trung tâm 23 tuổi này từng va chạm với HLV ở đội trẻ tuyển Pháp vì bị yêu cầu đá với vai trò phòng thủ nhiều hơn.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét