XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Mặc dù rất muốn bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri ....


Mặc dù rất muốn bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri song Chelsea lại chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào với nhà cầm quân này.
Đây là thông tin được chính đại diện của HLV Maurizio Sarri, ông Alessandro Pellegrini tiết lộ trước báo giới. Cụ thể, người đại diện này cho biết thân chủ của mình chưa nhận được đề nghị từ CLB nào.
http://dagaweb.blogspot.com/




“Chúng tôi chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ phía Chelsea, Tottenham, Milan hay Zenit. Sarri sẽ ra đi ư? Với 1 CLB muốn bổ nhiệm ông ấy, họ cần phải chi 8 triệu euro để giải phóng hợp đồng”, Alessandro Pellegrini, đại diện của HLV Sarri cho biết.
http://thichgada.blogspot.com/

Ở mùa giải vừa qua, HLV Maurizio Sarri đã giúp Napoli bước vào cuộc đua Scudetto rất kịch tính với Juventus cho tới những vòng đấu cuối cùng. Do đã thể hiện được khả năng cầm quân nên chiến lược gia 59 tuổi này đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.
http://choigada.weebly.com/

Chelsea được xem là CLB muốn có HLV Sarri nhất bởi họ đã có kế hoạch thanh lý hợp đồng với Antonio Conte vào cuối mùa giải này. Theo thông tin mới được một số tờ báo Anh tiết lộ, quyết định chia tay Conte có thể sẽ được The Blues công bố trong vòng 48 giờ tới.


Ngoài Maurizio Sarri, Chelsea còn 2 lựa chọn khác cho vị trí HLV trưởng là Leonardo Jardim (Monaco) và Luis Enrique, người chưa tìm được bến đỗ mới kể từ khi chia tay Barcelona. Sarri là lựa chọn ưu tiên của Chelsea nhưng đội bóng London sẽ phải trả 8 triệu euro để giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân này với Napoli. Đây được xem là lý do chính khiến The Blues chưa vội đàm phán.


Về phần HLV Maurizio Sarri, ông đã ngấm ngầm tuyên bố rời Napoli sau trận hạ màn Serie A 2017-18 với Crotone. Trong khi đó, Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis cũng khẳng định việc đi hay ở phụ thuộc vào quyết định của nhà cầm quân này.


Để chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Maurizio Sarri, Napoli đã liên hệ với HLV Carlo Ancelotti. Theo TuttoSport, giữa 2 bên đã đạt một số thỏa thuận quan trọng.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét